Aa

Nam A Bank được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu Asia năm 2019

Thứ Năm, 30/05/2019 - 13:14

Vừa qua, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA” năm 2019 trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA 2019 với chủ đề “Hợp tác thương mại Việt Nam – Singapore”.

Sự kiện do Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với các cơ quan ban ngành tổ chức tại Singapore.

Trong các tiêu chí đề ra, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ và được Ban tổ chức đánh giá là ngân hàng uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam với chiến lược phát triển bền vững, hoạt động kinh doanh hiệu quả, cung ứng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng trên nền tảng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội, đồng thời, tuân thủ nghiêm ngặt quy định của nhà nước và đảm bảo quyền lợi của người lao động.

Ông Phạm Văn Khánh – Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởngp/“Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA” tại Singapore.

Ông Phạm Văn Khánh – Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA” tại Singapore.

“Tham gia Diễn đàn lần này là cơ hội để Nam A Bank khẳng định thương hiệu với khách hàng và đối tác. Đây còn là dịp để Ngân hàng liên kết và hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp, tổ chức tín dụng lớn tại Singapore và các nước trong khu vực, mở rộng hệ khách hàng tiềm năng”, Đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Những năm qua, đặc biệt là năm 2018, thị trường tài chính Việt Nam liên tục chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Nam A Bank. Bằng chứng là kết quả kinh doanh vượt bậc cùng những thành tựu trong việc ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ như hoàn thiện hệ sinh thái eBanking (Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking…); ứng dụng tính năng QR Pay khi thanh toán hoặc chuyển tiền, giúp khách hàng thực hiện nhanh chóng chỉ trong vài giây…; phát hành thẻ tín dụng Nam A Bank Mastercard với công nghệ contactless...

Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng đã nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm mới với những tiện ích ưu việt và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng như chính sách Tín dụng xanh phục vụ các nhu cầu kinh doanh, sản xuất thân thiện với môi trường, gói sản phẩm Happy Lady dành riêng cho khách hàng nữ, thẻ tín dụng Happy Card miễn phí rút tiền 100%, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty... Những sản phẩm này đều được xây dựng thông qua các cuộc khảo sát về hành vi tiêu dùng tài chính, qua đó, Nam A Bank mong muốn nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng giao dịch.

Ngoài ra, Nam A Bank còn được biết đến là một Ngân hàng luôn đồng hành, thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trong đó, hai dự án nổi bật nhất của Nam A Bank là hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” và dự án bảo vệ môi trường “Tôi chọn sống xanh” được triển khai xuyên suốt từ năm 2018 đến nay đã ghi được nhiều dấu ấn khó phai.

Năm 2019, Nam A Bank tiếp tục triển khai chiến lược mở rộng mạng lưới theo sự chấp thuận của Ngân hàng nhà nước, phủ sóng thương hiệu tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Song song đó, bắt nhịp nền công nghiệp 4.0, Nam A Bank đã và đang triển khai dự án ngân hàng số Open Banking, mở rộng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích thông qua các thiết bị thông minh, kết nối khách hàng đa kênh góp phần đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụm tối ưu hóa vận hành, giao dịch thuận tiện và an toàn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất.

Có thể nói, việc được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA” lần này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới không ngừng của Nam A Bank. Đồng thời, đây cũng là động lực để Ngân hàng tiếp tục phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính hữu ích mang tới nhiều giá trị và giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống.

Chương trình Diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA và Lễ trao giải “Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA” là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm kết nối giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế - thương mại của các doanh nghiệp trong khu vực. Đồng thời, đây còn là dịp để ghi nhận và tôn vinh những tổ chức có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, mang đến giá trị nhân văn cho cộng đồng xã hội, góp phần phát triển đất nước.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top