Aa

Nam A Bank mở thêm 2 điểm kinh doanh mới tại Tây Ninh

Thứ Sáu, 02/08/2019 - 21:00

Trong hai ngày 30 và 31/07/2019 vừa qua, Nam A Bank đã chính thức mở thêm hai điểm kinh doanh tại tỉnh Tây Ninh là Nam A Bank Tân Biên và Nam A Bank Gò Dầu, thuộc Chi nhánh Nam A Bank Tây Ninh.

Sự kiện này tiếp tục là minh chứng khẳng định mạng lưới Ngân hàng đang phát triển rộng khắp các tỉnh thành, đặc biệt là “phủ sóng” khu vực Đông Nam Bộ. 

“Phủ sóng” mạng lưới tại khu vực Đông Nam Bộ

Tây Ninh được xem là cửa ngõ giao lưu quốc tế quan trọng giữa Việt Nam và Campuchia. Đây cũng là một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm khu vực Đông Nam Bộ, có vị trí quan trọng khi chuyển tiếp giữa vùng núi cao nguyên Trung bộ xuống đồng bằng sông Cửu Long. Với vị trí đắc địa này, Tây Ninh được xác định là địa bàn có nhiều tiềm năng để Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu tiếp cận và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng tiện ích tới khách hàng tại địa phương.

Theo đó, việc chính thức mở mới thêm hai điểm kinh doanh mới là Nam A Bank Tân Biên và Nam A Bank Gò Dầu nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới Ngân hàng năm 2019 dưới sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Nếu Nam A Bank Tân Biên nằm trên trục đường Nguyễn Văn Linh sầm uất thì Nam A Bank Gò Dầu lại nằm trên Quốc lộ 22B - một tuyến đường giao thương quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính đa dạng của khách hàng.

Nam A Bank Tân Biên và Nam A Bank Gò Dầu chính thức đưa vào hoạt động sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng địa phương và khu vực lân cận.

Nam A Bank Tân Biên và Nam A Bank Gò Dầu chính thức đưa vào hoạt động sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng địa phương và khu vực lân cận.

Như vậy, Nam A Bank đã tiếp tục hoàn thiện mạng lưới giao dịch tại Tây Ninh với 4 điểm kinh doanh gồm Chi nhánh Nam A Bank Tây Ninh và 3 phòng giao dịch gồm Nam A Bank Tân Châu, Nam A Bank Tân Biên và Nam A Bank Gò Dầu.

Đại diện Nam A Bank cho biết: Hoạt động kinh doanh của Nam A Bank trên địa bàn tỉnh đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của Ngân hàng. Đó là lý do chúng tôi mở thêm 2 điểm kinh doanh tại huyện Tân Biên và huyện Gò Dầu nhằm gia tăng sự hiện diện thương hiệu Nam A Bank trên địa bàn và tiếp tục đáp ứng tối ưu các giải pháp tài chính hiện đại, đa dạng của khách hàng. Với phương châm lấy uy tín làm gốc, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, tất cả các đơn vị trên toàn hệ thống của Nam A Bank là những điểm giao dịch tài chính uy tín, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân, tổ chức và doanh nghiệp”.

Cũng trong tháng 07/2019, hàng loạt đơn vị kinh doanh mới của ngân hàng đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động tại khu vực Đông Nam Bộ và khu vực miền Trung & Tây Nguyên như Nam A Bank Tân Thành (Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), Nam A Bank Ô Môn (TP.Cần Thơ), Nam A Bank Tân Hiệp (Tỉnh Kiên Giang), Nam A Bank Krông Buk (Tỉnh Đắk Lắk)…

Từ đầu năm đến nay, Nam A Bank đã mở mới 23 đơn vị kinh doanh, gồm 5 chi nhánh tại Long An, An Giang, Quảng Ninh, Đắk Nông, Tiền Giang và nhiều đơn vị kinh doanh tại các tỉnh thành, nâng mạng lưới hoạt động lên gần 100 điểm. Việc mở rộng mạng lưới tại các vùng kinh tế trọng điểm và địa bàn có nhiều tiềm năng phát triển nhằm đẩy mạnh bán lẻ, tạo điều kiện cho các tổ chức và doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, các dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank.

Đa dạng sản phẩm dịch vụ đi đôi với nhiều chương trình khuyến mãi

Với định hướng trở thành Ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho cả khách hàng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp, Nam A Bank đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tích cực đầu tư phát triển hệ thống mạng lưới rộng khắp, các điểm giao dịch khang trang hiện đại, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Một trong những khách hàng giao dịch đầu tiên tại Nam A Bank Tân Biên.

Một trong những khách hàng giao dịch đầu tiên tại Nam A Bank Tân Biên.

Cũng giống như tất cả các điểm giao dịch khác, khi đi vào hoạt động, Nam A Bank Tân Biên và Nam A Bank Gò Dầu cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ hiện đại về tài khoản, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử... nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đồng thời, sẽ cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu chuẩn về tiền gửi, tiết kiệm, tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh, thanh tóan quốc tế… với quy trình phê duyệt nhanh gọn, tiện lợi nhằm rút ngắn thời gian cho khách hàng.

Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tâm huyết của cán bộ - nhân viên và triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi cũng là một trong những cam kết của Nam A Bank trong việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu về dịch vụ ngân hàng, tài chính của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Đến với Nam A Bank Tân Biên và Nam A Bank Gò Dầu, khách hàng sẽ được nhận “mưa” quà tặng từ hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: “Siêu lốc ưu đãi từ thẻ tín dụng Nam A Bank”; hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm từ chương trình Tín dụng xanh phục vụ nhu cầu tiêu dùng, phương án sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường cùng các ưu đãi mua sắm, ăn uống, du lịch từ thẻ tín dụng… Đặc biệt, nhân dịp khai trương, các phòng giao dịch này sẽ dành hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng giao dịch đầu tiên.

Hoạt động này cũng chính là những tri ân mà Nam A Bank muốn gửi tới khách hàng mới đã quan tâm, tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt sản phẩm dịch vụ hiện đại chương trình tri ân thiết thực khác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, khắt khe của khách hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top