Aa

Nắm bắt các xu hướng - yếu tố quan trọng khi tham gia vào thị trường bất động sản

Thứ Năm, 16/08/2018 - 06:00

Các doanh nhân khi tham gia vào thị trường bất động sản luôn cần biết dự báo tình hình diễn biến chứ không chỉ nhìn vào các hoạt động ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, cần luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi vận động của thị trường có thể xảy ra trong tương lai với một tầm nhìn cởi mở, lạc quan.

Ngày 5 - 7/9 tới đây, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hiệp hội Môi giới Bất động sản Quốc gia Hoa Kỳ - National Association of Realtors (gọi tắt là NAR) sẽ tổ chức Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 tại Việt Nam. Đây là Hội nghị lần thứ 4 được NAR tổ chức và là lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam sau Philippines (2015), Hàn Quốc (2016), Thái Lan (2017).

Với khẩu hiệu "Việt Nam - Thế giới của cơ hội" (Vietnam - A World of Opportunities!), IREC 2018 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày (từ 5 - 7/9/2018) tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia – Thủ đô Hà Nội.

IREC 2018 dự kiến sẽ đón trên 500 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia gồm Mỹ, Hàn Quốc, các quốc gia Đông Nam Á…, các nhà lãnh đạo hiệp hội bất động sản, các nhà phát triển bất động sản thế giới… Hội nghị dự kiến sẽ có sự tham dự của hàng nghìn đại biểu trong nước là đại diện lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và địa phương; các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Trong khuôn khổ diễn ra Hội nghị, nhiều diễn giả - là các doanh nhân, các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản trên toàn thế giới - sẽ có những bài phát biểu, tham luận về chủ đề xu hướng phát triển thị trường bất động sản toàn cầu. Trong đó có thể kể đến chuyên gia dự báo xu thế hàng đầu thế giới - Daniel Levine.

Daniel Levine - chuyên gia xu hướng hàng đầu thế giới

Daniel Levine - chuyên gia xu hướng hàng đầu thế giới.

Daniel Levine (DanielLevine.com) là một trong những chuyên gia xu hướng nổi tiếng nhất thế giới. Ông làm việc với các công ty và các sự kiện nổi tiếng toàn cầu, từ Intel, MasterCard, Samsonite và Saatchi & Saatchi, đến Tập đoàn khách sạn Wyndham Quốc tế, Viện Xây dựng Mô-đun và Hội đồng Trung tâm mua sắm quốc tế để giúp họ trở nên kết nối hơn, sáng tạo hơn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Nhìn xuyên qua các ngành công nghiệp, Daniel mang lại những hiểu biết và cảm hứng mới dựa trên những gì các doanh nghiệp trên thế giới đang thực hiện thành công để nắm bắt các xu hướng tương tự hiện đang ảnh hướng đến ngành bất động sản tại Việt Nam và xa hơn nữa.

"Các doanh nhân khi tham gia vào thị trường bất động sản luôn cần biết dự báo tình hình diễn biến chứ không chỉ nhìn vào các hoạt động ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, cần luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi vận động của thị trường có thể xảy ra trong tương lai với một tầm nhìn cởi mở, lạc quan", một trong những quan điểm từng được Daniel Levine chia sẻ.

Daniel được biết đến với những bài giảng gây tiếng vang về xu thế của xã hội (social trends) và mối liên hệ với hiệu quả kinh doanh. Ông cũng có những nghiên cứu sâu sắc về tầm ảnh hưởng của xu thế công nghệ toàn cầu, đặc biệt trong ngành bất động sản. Những nghiên cứu của Daniel Levine thường xuyên xuất hiện trên những kênh truyền thông hàng đầu như Reuters, Forbes, The New York Times, CNBC, The Huffington post…

Sự góp mặt của Daniel Levine tại IREC 2018 với vai trò diễn giả chính sẽ là cơ hội để giới kinh doanh bất động sản Việt Nam nói chung và những người tham gia sự kiện nói riêng tiếp cận được với những xu thế mới trên thế giới. Trong đó, nội dung nổi bật nhất mà Daniel mang đến IREC 2018 có tên gọi “Xu hướng mới nhất về các vật liệu xây dựng cao ốc”.

Tổng kết những ví dụ đầy cảm hứng về bất động sản, xây dựng và các nền văn hóa đang hướng đến, phần trình bày của ông Danie Levine sẽ mang đến một cái nhìn toàn diện về những thay đổi sâu sắc đang tạo hình lại cách mà con người trên khắp thế giới đang sống, làm việc và giải trí.

Chuyên gia xu hướng toàn cầu Daniel Levine cũng sẽ hé lộ những thông tin từ kiến trúc, kinh doanh, bán lẻ và giải trí, đến thị trường F&B và tương lai của ngành du lịch.

Ông Daniel Levine sẽ trình bày diễn thuyết vào ngày 9h00 ngày 7/9/2018. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top