Aa

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mão muốn có lộc đất đai phải "đánh nhanh, rút gọn"

Thứ Ba, 21/02/2017 - 07:00

Người tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 có thể xây nhà, đoạt được tiền tài từ giao dịch, tuy nhiên cần đánh nhanh, rút gọn, tránh các thương vụ có thủ tục kéo dài, giấy tờ chưa hoàn chỉnh.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tính tình điềm đạm, nhẫn nại, tốt tính, dễ tạo niềm tin, sống tình cảm, phản ứng nhanh và khá trung thành.

Người tuổi Mão năm nay trực xung Thái Tuế. Năm 2017 Thái Tuế Đinh Dậu ngự ở phương Tây, soi chiếu vạn vật. Hướng chính Đông là trực chiếu Thái Tuế, cũng là vị trí của Mão, nên luôn bị quan hành khiển để mắt, lúc nào cũng cảm thấy bất an, bồn chồn, nóng vội. Dậu Kim khắc Mão Mộc nên cẩn trọng trong các quyết định, tránh bị thị phi, hao tài, tổn lực.

Tuy vậy, những ai tuổi Mão muốn thay đổi việc làm, vị trí, nơi ở thì đây cũng là năm thuận lợi để di chuyển hoặc bị di chuyển.

Người tuổi Mão năm Đinh Dậu có thể xây nhà, đoạt được tài (tiền) từ giao dịch, tuy nhiên cần đánh nhanh rút gọn, tránh các thương vụ có thủ tục kéo dài, giấy tờ chưa hoàn chỉnh.

Ất Mão (1975)

Ất Mão thiên can địa chi đều thuộc mộc, bình hòa bổ trợ nên cuộc đời khá êm xuôi, ngày càng phát triển.

Người Ất Mão năm nay nên xây cất nhà cửa vì không phạm điều gì nghiêm trọng, lại được Nhất Cát nên xây nhà sẽ hóa giải được sao xấu của năm.

Ất Mão mạng Đại Khê Thủy là nước suối lớn, dưỡng cho lưỡng mộc (Ất – Mộc, Mão – Mộc), gặp năm Đinh Dậu là lửa trên núi sẽ hao tổn sinh khí do thủy hỏa tương khắc, thủy lại sinh mộc, mộc bị hỏa tiêu đốt nên vất vả cả năm, không nên buôn bán bất động sản.

Tuổi Ất Mão nên kết hợp làm ăn với tuổi Canh, Tuất, Hợi, Mùi, Thân, Mão, Tý.

ĐINH MÃO (1987)

Đinh Mão thiên can hỏa, địa chi mộc, là tương sinh thuận lợi, một đời chăm chỉ phù trì người khác, lấy đó làm vui mà ít khi than vãn. Vì thế, ít bị tiểu nhân phá hoại.

Người Đinh Mão mạng Lư Trung Hỏa là lửa trong trò, gặp năm Đinh Dậu là lưỡng hỏa thành viên, sinh ra đất cát, nhà cửa ruộng vườn, rất tốt để đầu tư bất động sản.

Đinh Mão gặp năm Dậu là được quý nhân, mọi hoạn nạn khó khăn, khi gấp gáp đều có người đứng ra giúp đỡ. Đây cũng là năm có những chuyển biến tích cực, làm tiền đề cho năm 2018 rồng mây tụ hội, vì vậy nên mưu việc lớn ngay từ bây giờ.

Tuổi Đinh Mão năm nay không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai, tốt để xây nhà dựng cửa.

Tuổi tốt để kết hợp với Đinh Mão là Nhâm, Tuất, Ngọ, Hợi.

Kỷ Mão (1939-1999)

Kỷ Mão thiên can thổ - địa chi mộc, xung khắc lẫn nhau, dễ bất đắc chí, tự ái…gây bất lợi.

Người Kỷ Mão mạng Thành Đầu Thổ là đất đầu thành, gặp  năm Đinh Dậu kể cũng là cát lợi, được tương sinh bổ trợ.

Tuy nhiên, người Kỷ Mão hoặc còn quá trẻ (1999) hoặc đã khá già (1939) nên việc kinh doanh BĐS hoặc xây nhà không bàn ở đây, mọi quyết định nên tham khảo người bảo trợ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tân Mão (1951)

Tân Mão có can Kim khắc chi Mộc nên cuộc đời khá nhiều vất vả, áp lực, cần phải bền chí.

Người Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là những cây gỗ to cứng trong rừng, có sức sống mãnh liệt, hiên ngang, tính tình bất khuất, kiên trung, khí tiết. Năm Đinh Dậu là lửa trên núi sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và tiền tài tuổi Tân Mão, dễ bị thời cuộc lôi kéo, ra sức phục vụ kẻ khác nhưng kết quả không nhiều.

Tuy nhiên, Tân Mão năm nay được lộc của Dậu nên lại có những cơ hội thăng tiến, thay đổi, kiếm tiền. Năm nay thổ vượng do hỏa sinh nên Tùng Bách Mộc kết hợp lộc Dậu của Tân sẽ cướp tài của đất, nghĩa là sẽ thuận lợi trong buôn bán bất động sản.

Tuổi tốt để kết hợp là Bính, Tuất, Ngọ, Dần.

Tuổi Tân Mão năm nay được Nhất Cát để xây nhà, không phạm Kim Lâu, Tam Tai, Hoang Ốc.

Qúy Mão (1963)

Quý Mão có thiên can Thủy sinh địa chi Mộc, là tượng được trời đất ân sủng, môi trường thuận lợi, có nhiều cơ hội bên ngoài mang lại, ít khi vất vả khó khăn.

Người Quý Mão mạng Kim Bạch Kim đều là kim loại quý, có màu sắc, gặp năm Đinh Dậu là hỏa luyện kim nên trong xấu có tốt, trong họa có phúc. 2017 không chỉ Dậu trực xung Mão mà Đinh cũng trực khắc Quý nên có thể gặp nhiều bất lợi, bất an, đặc biệt là công danh, sức khỏe, tiền tài.

Để hóa giải vận hạn năm Đinh Dậu, người tuổi Quý Mão nên tích tụ ruộng đất, điền trạch, nhà cửa, chỉ nên mua thêm không nên bán đi.

Tuổi tốt với Quý Mão là Mậu, Tuất, Tỵ.

Năm nay có thể xây nhà nhưng nên mượn tuổi.

Nhìn chung, năm nay người tuổi Mão đa phần có thể xây nhà dựng cửa, kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, cần lưu ý thị phi, nóng vội, kiện tụng giấy tờ, nên chọn giao dịch nhanh, đủ pháp lý.

Người sinh tháng 10 âm lịch có nhiều chuyển biến phức tạp, cần phải tỉnh táo đón nhận.

Lưu ý: Không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top