Aa

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Sửu nên tránh khởi công xây nhà, buôn bán BĐS

Thứ Bảy, 04/03/2017 - 04:00

Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Sửu bất lợi trong việc việc khởi công làm nhà. Việc buôn bán đất đai cũng gặp nhiều trở ngại. Riêng người tuổi Sửu sinh vào tháng 10 âm lịch thì năm nay thì dễ thăng quan tiến chức.

Người tuổi Sửu tính tình thẳng thắn bộc trực, cần mẫn siêng năng, dễ được tín nhiệm. Năm Đinh Dậu được bán tam hợp, sinh xuất cho năm nên mặc dù nhiều cơ hội nhưng thành quả không nhiều. Tam hợp Tỵ - Dậu – Sửu có thể hóa cát vào các tháng 4, 5, 6, 8, 11, 12 âm lịch khi người tuổi Sửu kết hợp làm ăn với người tuổi Tỵ.

Dưới tác động của Thái Tuế bán tam hợp, năm nay sao xấu sao tốt đều ảnh hưởng tới ba bốn phần, nên cẩn trọng trong giấy tờ, thị phi, tiểu nhân chọc lén.

Năm nay người tuổi Sửu không phạm Tam Tai nên có thể xem xét việc xây dựng nhà cửa sau khi xem xét Kim Lâu, Hoang Ốc.

Đinh Sửu (1997)

Tuổi Đinh Sửu thiên can hỏa - địa chi thổ, tạo thành tổ hợp tương sinh nên cuộc đời khá êm đềm thuận lợi, ít gập ghềnh trắc trở.

Đinh Sửu mạng Giang Hạ Thủy (Giản Hà Thủy) là nước cuối sông, mờ ảo, lững lờ, gặp năm hỏa cháy trên núi cũng ít nhiều hao tổn. Tuy nhiên, Dậu là quý nhân của Đinh nên cả năm được người giúp đỡ. Quý nhân sẽ xuất hiện trong những lúc khó khăn, khi hoạn nạn. Quý nhân cũng mang đến cho Đinh Sửu những cơ hội phát triển công danh tài lộc.

Đinh Sửu năm nay vào cung Địa Sát, xây nhà dễ mắc bệnh, lại phạm Kim Lâu nên tốt nhất không nên động thổ.

Tuổi Đinh Sửu có thể kết hợp kinh doanh bất động sản với người tuổi Tý, Ngọ, Dậu, Hợi.

Ất Sửu (1985)

Ất Sửu mạng Hải Trung Kim là vàng dưới đáy biển gặp năm âm hỏa luyện âm kim nên tưởng khắc mà thành ra tốt, khoáng sản được luyện thêm tuổi, thêm già, thêm giá trị. Ất gặp Đinh cũng hơi hao tổn nên cần đánh nhanh rút nhanh. Việc kinh doanh bất động sản sẽ hóa giải được khá nhiều bất lợi, do Thổ là điểm trung hòa của Hỏa và Kim.

Tuy nhiên, nên thực hiện các thương vụ có chu kỳ nhanh, gọn, tránh dây dưa kéo dài, có thể kết hợp với tuổi Tý, Thân.

Ất Sửu năm nay không phạm Tam Tai nhưng vào cung Hoang Ốc, vì vậy động thổ xây sửa nhà sẽ khó thành khó ở. 

Qúy Sửu (1973)

Quý Sửu thiên can thủy – địa chi thổ, tổ hợp khắc khau, cuộc đời sẽ nhiều nỗ lực, đôi khi đơn độc.

Quý Sửu mạng Tang Đố Mộc là cây dâu tằm gặp năm hỏa sẽ hao tổn tâm khí, sức lực, tiền tài. Đinh - Quý khắc nhau nên năm nay khá nhiều bất lợi, hao tổn tài lực. Mặc dầu vậy, 2017 lại có nhiều sao tốt hóa giải nên vẫn được vui tươi, sinh khí.

Quý Sửu năm nay phạm Kim Lâu, lại Địa Sát nên kỵ xây nhà động thổ.

Năm nay Quý Sửu nên kết hợp người tuổi Mậu Tý, Tỵ.

Tân Sửu (1961)

Tân Sửu thiên can Kim – địa chi Thổ, thiên địa tương sinh, cuộc đời thuận lợi, có nhiều niềm vui, mang cái năng lực của mình mà cống hiến cho thiên hạ.

Tân Sửu mạng Bích Thượng Thổ mặc dầu là Thổ được lợi năm Đinh Hỏa nhưng do đất trên vách tường, chơ vơ ít ỏi nên không đủ lớn để hóa giải mâu thuẫn của Đinh và Dậu, thành ra ngáng trở thiên can địa chi của Thái Tuế, dễ bị tiêu tan.

Tân năm nay được lộc của địa chi Dậu nhưng lại bị thiên can Đinh khắc phá, thành ra có nhiều cơ hội may mắn, tưởng lộc trong tay mà hay đâu vuột mất, cần đề phòng tiểu nhân phá hoại.

Tân Sửu năm nay phạm cả Kim Lâu và Hoang Ốc, không nên động thổ xây cất.

Tân Sửu kết hợp kinh doanh bất động sản với tuổi Bính Tý, Dậu, Hợi cũng có thể bội thu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kỷ Sửu (1949)

Kỷ Sửu thiên can thổ - địa chi thổ, thiên địa bình hòa, vui tươi mọi sự.

Kỷ Sửu mạng Tích Lịch Hỏa là lửa sấm sét gặp Sơn Hạ Hỏa như khách qua đường, giao duyên lãng xẹt. Kỷ – Đinh âm thổ gặp âm hỏa cũng không bổ trợ được nhiều nên cơ hội còn mờ nhạt.

Kỷ Sửu năm nay không được tuổi xây nhà do phạm Kim Lâu lại vào cung Tam Sát, dễ sinh bệnh tật bất lợi cho tuổi tác đã cao.

Trong kinh doanh bất động sản, tuổi Kỷ Sửu nên kết hợp người tuổi Tý, Ngọ, Thân sẽ được nhiều cát lợi.

Nhìn chung, năm nay người tuổi Sửu bất lợi trong việc việc khởi công làm nhà. Việc buôn bán đất đai cũng gặp nhiều trở ngại.

Riêng người tuổi Sửu sinh vào tháng 10 âm lịch thì năm nay dễ thăng quan tiến chức.

Lưu ý không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top