Ngân hàng VPBank

Partnership Marketing - Giải pháp tiếp thị “0 đồng”
Tiêu dùngTrước bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, chi phí marketing tăng cao và sức mua suy giảm, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ – đang đối mặt với nhiều thách thức lớn. Theo Tổng cục Thống kê, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2025 đã có hơn 96.500 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, trung bình hơn 800 doanh nghiệp đóng cửa mỗi ngày.

VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB
Tiêu dùngThanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư trên iPhone, Apple Watch, iPad hoặc Mac

Từ bông cúc trắng đến màn mưa lịch sử : VPBank “sĩ” cả về truyền thông lẫn tăng trưởng kinh doanh
Tiêu dùngMột hình ảnh nhỏ – bông cúc trắng khuyết cánh – được đăng lên fanpage VPBank giữa tháng 5 đã mở ra một chiến dịch truyền thông gây chấn động. Hơn một tháng sau, hình ảnh 40.000 khán giả cháy hết mình trong cơn mưa tầm tã tại Mỹ Đình đã trở thành lời tuyên ngôn thương hiệu sống động từ một ngân hàng đã dám phá vỡ mọi giới hạn truyền thống.

VPBank hoàn thiện "ngân hàng số toàn năng" cùng bộ siêu giải pháp thanh toán không chạm
Tiêu dùngTrong hành trình chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng, VPBank nổi bật là đơn vị tiên phong với chiến lược số hóa toàn diện và bộ giải pháp thanh toán không chạm dẫn đầu xu hướng, với hai công cụ mới Pay by Account và Tap-to-Phone.

Cách VPBank định hình tương lai thanh toán số toàn diện
Tiêu dùngKhi công nghệ số bứt tốc và người tiêu dùng đề cao sự tiện lợi, thanh toán không chạm trở thành tiêu chuẩn mới của hành vi chi tiêu. Với bộ giải pháp Pay by Account và Tap-to-Phone, VPBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc cung cấp giải pháp thanh toán không chạm, chiến lược phủ trọn phân khúc khách hàng.

VPBank ghi nhận lợi nhuận tích cực trong quý I, bám sát mục tiêu tỷ đô năm 2025
Tiêu dùngVPBank kết thúc quý đầu tiên của năm 2025 với các chỉ tiêu tài chính tích cực: Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 5.015 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ, tổng tài sản vượt 994.000 tỷ đồng. Cùng với đó, tăng trưởng tín dụng và huy động đồng bộ ở mức cao, vượt trội so với bình quân toàn ngành. Những kết quả này bám sát kế hoạch tham vọng mà VPBank sẽ trình cổ đông thông qua tại ĐHĐCĐ thường niên 2025.

VPBank tung gói ưu đãi lãi suất, cơ hội cho chủ hộ kinh doanh vượt bão lạm phát
Tiêu dùngNhằm tiếp sức nguồn vốn và tạo đà tăng trưởng bền vững cho hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn bậc nhất thị trường, với gói vay kinh doanh thế chấp chỉ từ 5,39%/năm.

VPBank công bố Báo cáo tài chính kiểm toán hợp nhất năm 2024
Tiêu dùngNgân hàng VPBank vừa công bố Báo cáo tài chính kiểm toán hợp nhất năm 2024.

“Thịnh vượng trường tồn” – Lời tri ân truyền cảm hứng dành riêng cho KH ưu tiên VPBank
Tiêu dùngTrong không gian riêng tư và tráng lệ, VPBank đã mang đến một hành trình nghệ thuật tinh tế đầy cảm hứng mang tên “Thịnh vượng trường tồn”. Sự kiện tri ân đẳng cấp được tổ chức giới hạn cho 100 khách hàng SVIP không chỉ là nơi hội ngộ của những tâm hồn yêu cái đẹp mà còn là minh chứng cho sự gắn kết bền vững giữa VPBank và những khách hàng đặc biệt nhất của mình.

VPBank tiên phong ra mắt gói giải pháp tài chính Sport Combo dành cho nhóm khách hàng yêu thích thể thao
Tiêu dùngVới mong muốn mang đến những sản phẩm tài chính xanh chuyên biệt và đẳng cấp, VPBank vừa cho ra mắt gói giải pháp tài chính Sport Combo cùng tính năng NEO Health. Qua đó, khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ tài chính thông minh mà còn có thể theo dõi quá trình rèn luyện sức khỏe ngay trên app VPBank NEO và nhận thêm ưu đãi dựa trên thành tích tập luyện thể thao.