10/04/2023, 14:21
Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
17/03/2023, 16:24
Năm 2023, dự báo cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu khiến phần lớn các khu vực trên thế giới phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung trong khi giá dầu và khí đốt tăng mạnh.
13/03/2023, 10:45
Trên đường đi làm việc, anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội quản lý Điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.
06/03/2023, 14:09
Hơn cả sự tận tâm, Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI đã góp phần không nhỏ để ngày càng nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với ngành điện Thủ đô.
25/10/2022, 11:29
Nếu như trước đây, nhân viên ngành điện phải tới từng nhà khách hàng để thu tiền điện, thì nay, 100% số tiền điện hàng năm đã được EVNHANOI thu qua hình thức thanh toán không tiền mặt.
12/12/2021, 09:00
Từ 5-31/12, EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng với toàn bộ khách mua điện sau trạm biến áp (TBA) công cộng và vệ sinh TBA cho khách tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải, tiết giảm điện trong đợt nắng nóng.