người tiêu dùng

5 triệu ống hút nhựa biến mất, Vinamilk mở rộng đơn hàng xuất khẩu
Đời sống cư dânMột cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm "thẻ ưu tiên" giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Thị trường bất động sản sôi động trong tháng 'cô hồn'
Toàn cảnh thị trườngXu hướng của thị trường bất động sản hiện đang có sự thay đổi lớn khi người mua ngày càng đặt niềm tin vào pháp lý và tiến độ thi công của dự án.

Điện lạnh Hòa Phát nâng thời gian bảo hành lên 3 năm cho tủ đông, tủ mát dung tích lớn
Đời sống cư dânTừ tháng 8/2025, Công ty Điện lạnh Hòa Phát triển khai chính sách bảo hành đặc biệt 36 tháng đối với các dòng tủ đông và tủ mát dung tích trên 400 lít. Khách hàng được hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Vinamilk: Đóng góp gần 70% tổng ngân sách ngành sữa trong PRIVATE 100
Tiêu dùngLà thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ sữa toàn cầu, mà còn đóng góp tích cực cho ngân sách quốc gia. Tính từ khi cổ phần hóa đến nay, doanh nghiệp đã mang về cho ngân sách Nhà nước hơn 98.300 tỷ đồng, bao gồm khoản nộp ngân sách và cổ tức thực nhận từ phần vốn Nhà nước.

Môi giới bất động sản không chứng chỉ sẽ bị loại khỏi cuộc chơi
Toàn cảnh thị trườngViệc yêu cầu môi giới bất động sản ghi rõ số chứng chỉ hành nghề khi đăng tin online được đánh giá là bước đi mạnh tay, đúng thời điểm, vừa góp phần làm sạch thị trường, vừa bảo vệ khách hàng.

Brand Finance: Vinamilk vươn lên dẫn đầu thế giới về tiềm năng thương hiệu ngành sữa
Tiêu dùngVượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Trung tâm thương mại AEON đầu tiên của Đồng bằng sông Cửu Long sắp đi vào hoạt động
Toàn cảnh thị trườngTrung tâm thương mại AEON này có diện tích khoảng 21.000m2, vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Người đô thị chuyển từ chung cư xuống nhà mặt đất vì tâm lý "tích sản"
Thị trườngDù chung cư vẫn là lựa chọn phù hợp với đại đa số cư dân tại các thành phố lớn như Hà Nội, tuy nhiên không ít người vẫn mong mỏi tìm kiếm những căn nhà mặt đất để sinh sống, với tâm lý nhà đất vẫn là “tài sản để đời”.

Bộ Công thương thông báo khẩn đến những người định mua bất động sản
Toàn cảnh thị trườngQuảng cáo bất động sản đang ngày càng tinh vi, đánh vào tâm lý, khiến nhiều người tiêu dùng rơi vào “bẫy” kỳ vọng. Không ít trường hợp mất tiền đặt cọc vì tiện ích và cam kết trong quảng cáo không được ghi nhận trong hợp đồng.

Soi BĐS trăm tỷ của 'thánh scandal' Hoàng Hường: Căn nhà từng rải đầy tiền đang có dấu hiệu lạ
Toàn cảnh thị trườngSau loạt bê bối quảng cáo và những màn khoe giàu gây tranh cãi, khối bất động sản trăm tỷ của “thánh scandal” Hoàng Hường, đặc biệt là tòa nhà từng rải tiền ở Nguyễn Hoàng đang có dấu hiệu bất thường, khiến dư luận càng thêm nghi ngờ về tình hình kinh doanh thực sự của cô.