người tiêu dùng

Hải Phòng: Nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử

Hải Phòng: Nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử

Địa phương

PCT Thường trực UBND TP. Hải Phòng Lê Anh Quân yêu cầu tăng cường công tác quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử, nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử.

Sanvinest khẳng định giá trị thương hiệu, mở rộng thị trường quốc tế

Sanvinest khẳng định giá trị thương hiệu, mở rộng thị trường quốc tế

Tài chính bất động sản

Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest) đã khẳng định giá trị thương hiệu, sản phẩm không chỉ có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu sang các thị trường lớn như Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ, Australia,…

Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024

Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024

Tiêu dùng

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.

Truyền thông, doanh nghiệp Trung Quốc tìm hiểu Yến sào Sanvinest Khánh Hoà

Truyền thông, doanh nghiệp Trung Quốc tìm hiểu Yến sào Sanvinest Khánh Hoà

Địa phương

Đoàn công tác của Tạp chí Cầu Thị, Sở Thương mại và các doanh nghiệp Vân Nam (Trung Quốc) đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Chế biến nguyên liệu Yến sào Sanvinest của Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu

55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu

Thông tin doanh nghiệp

Đây là kết qủa của nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp Institute for Business Value (thuộc IBM) thực hiện năm 2021.

Tết 2022, “Món quà sức khỏe” từ hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt”

Tết 2022, “Món quà sức khỏe” từ hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt”

Tiêu dùng đô thị

Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân.

Cảnh báo các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép tại Việt Nam

Cảnh báo các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép tại Việt Nam

Tiêu dùng đô thị

Bộ Công Thương vừa cho biết, thời gian gần đây xuất hiện các tổ chức bán hàng đa cấp chưa được cấp phép, giới thiệu các sản phẩm TPCN có khả năng chữa được cả ung thư và HIV/AIDS.

Cục An toàn thực phẩm: Sản phẩm GHV KSOL quảng cáo sai công dụng, lừa dối NTD

Cục An toàn thực phẩm: Sản phẩm GHV KSOL quảng cáo sai công dụng, lừa dối NTD

Tiêu dùng đô thị

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát đi thông báo, trong thời gian vừa qua, trên website https://ksol.vn/ quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe GHV KSOL với công dụng không đúng sự thật.

Thu hồi mẫu xe scooter B1 của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam

Thu hồi mẫu xe scooter B1 của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam

Tiêu dùng đô thị

Sản phẩm xe scooter B1 do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam phân phối thông qua hai cửa hàng bán lẻ của công ty và qua hệ thống bán hàng trực tuyến tại website www.decathlon.vn không đảm bảo an toàn với trẻ em.

Dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam: Tiếp đà phát triển hậu Covid-19

Dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam: Tiếp đà phát triển hậu Covid-19

Tiêu dùng đô thị

Covid-19 đặt ra nhiều khó khăn, thách thức song đây cũng được coi là cơ hội, bước chạy đà cho sự phát triển mới đối với ngành dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam khi dịch bệnh được kiểm soát.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top