người tiêu dùng
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024
Tiêu dùngNăm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu
Thông tin doanh nghiệpĐây là kết qủa của nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp Institute for Business Value (thuộc IBM) thực hiện năm 2021.
Tết 2022, “Món quà sức khỏe” từ hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt”
Tiêu dùng đô thịDịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân.
Cảnh báo các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép tại Việt Nam
Tiêu dùng đô thịBộ Công Thương vừa cho biết, thời gian gần đây xuất hiện các tổ chức bán hàng đa cấp chưa được cấp phép, giới thiệu các sản phẩm TPCN có khả năng chữa được cả ung thư và HIV/AIDS.
Cục An toàn thực phẩm: Sản phẩm GHV KSOL quảng cáo sai công dụng, lừa dối NTD
Tiêu dùng đô thịMới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát đi thông báo, trong thời gian vừa qua, trên website https://ksol.vn/ quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe GHV KSOL với công dụng không đúng sự thật.
Thu hồi mẫu xe scooter B1 của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam
Tiêu dùng đô thịSản phẩm xe scooter B1 do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam phân phối thông qua hai cửa hàng bán lẻ của công ty và qua hệ thống bán hàng trực tuyến tại website www.decathlon.vn không đảm bảo an toàn với trẻ em.
Dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam: Tiếp đà phát triển hậu Covid-19
Tiêu dùng đô thịCovid-19 đặt ra nhiều khó khăn, thách thức song đây cũng được coi là cơ hội, bước chạy đà cho sự phát triển mới đối với ngành dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam khi dịch bệnh được kiểm soát.
Hệ thống các siêu thị "vượt bão" Covid-19 như thế nào?
Tiêu dùng đô thịVừa tăng cường phòng chống dịch hiệu quả, vừa chuẩn bị tốt về nguồn hàng dự trữ, triển khai các chương trình khuyến mại phục vụ người tiêu dùng là những giải pháp hệ thống các siêu thị áp dụng để "vượt bão" Covid-19.
Doanh nghiệp và trách nhiệm đối với người tiêu dùng
Tiêu dùng đô thịHậu Covid-19, các hệ thống bán lẻ như siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi "mọc lên như nấm" nhưng để chiếm được niềm tin, giữ được chữ tín thì DN cần nâng cao nhận thức về trách nhiệm đối với người tiêu dùng.
Hà Nội: Khó kiểm soát sản phẩm không tem nhãn phụ tại các cửa hàng tiện lợi
Tiêu dùng đô thịLà nơi kinh doanh về dịch vụ tiêu dùng nhưng những thông tin cơ bản bằng tiếng Việt (tem nhãn phụ) về sản phẩm tại một số siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi bị “bỏ quên” khiến người tiêu dùng lo lắng khi mua sắm.