người tiêu dùng

Tổ chức nào bảo vệ người tiêu dùng trước ‘ma trận’ KOL, KOC?

Tổ chức nào bảo vệ người tiêu dùng trước ‘ma trận’ KOL, KOC?

Tiêu dùng

KOL, KOC quảng cáo sai lệch, gây nhiễu loạn thông tin? Người tiêu dùng có thể liên hệ các tổ chức nào để bảo vệ quyền lợi của mình?

Giao dịch trong thương mại điện tử cần được bảo vệ

Giao dịch trong thương mại điện tử cần được bảo vệ

Tiêu dùng

Trong xu thế tiêu dùng hiện nay, thương mại điện tử là một hình thức rất được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Cùng với đó là những rủi ro trong quá trình giao dịch cần có những chế tài và các cơ quan, tổ chức bảo vệ cho quyền lợi của người tiêu dùng.

Phó Chủ tịch VICOPRO: ‘Tuyên truyền, giáo dục cho người tiêu dùng đóng vai trò rất quan trọng’

Phó Chủ tịch VICOPRO: ‘Tuyên truyền, giáo dục cho người tiêu dùng đóng vai trò rất quan trọng’

Tiêu dùng

Công tác tuyên truyền, giáo dục cho người tiêu dùng đóng vai trò rất quan trọng, để cung cấp thông tin về những chủ thể, tổ chức, cá nhân kinh doanh trên sàn TMĐT, giúp người tiêu dùng tránh tình trạng thiếu thông tin, thiếu hiểu biết.

Hải Phòng: Nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử

Hải Phòng: Nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử

Địa phương

PCT Thường trực UBND TP. Hải Phòng Lê Anh Quân yêu cầu tăng cường công tác quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử, nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử.

Sanvinest khẳng định giá trị thương hiệu, mở rộng thị trường quốc tế

Sanvinest khẳng định giá trị thương hiệu, mở rộng thị trường quốc tế

Tài chính bất động sản

Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest) đã khẳng định giá trị thương hiệu, sản phẩm không chỉ có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu sang các thị trường lớn như Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ, Australia,…

Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024

Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024

Tiêu dùng

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.

Truyền thông, doanh nghiệp Trung Quốc tìm hiểu Yến sào Sanvinest Khánh Hoà

Truyền thông, doanh nghiệp Trung Quốc tìm hiểu Yến sào Sanvinest Khánh Hoà

Địa phương

Đoàn công tác của Tạp chí Cầu Thị, Sở Thương mại và các doanh nghiệp Vân Nam (Trung Quốc) đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Chế biến nguyên liệu Yến sào Sanvinest của Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu

55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu

Thông tin doanh nghiệp

Đây là kết qủa của nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp Institute for Business Value (thuộc IBM) thực hiện năm 2021.

Tết 2022, “Món quà sức khỏe” từ hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt”

Tết 2022, “Món quà sức khỏe” từ hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt”

Tiêu dùng đô thị

Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân.

Cảnh báo các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép tại Việt Nam

Cảnh báo các hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép tại Việt Nam

Tiêu dùng đô thị

Bộ Công Thương vừa cho biết, thời gian gần đây xuất hiện các tổ chức bán hàng đa cấp chưa được cấp phép, giới thiệu các sản phẩm TPCN có khả năng chữa được cả ung thư và HIV/AIDS.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top