Aa

Nhiều khách Nhật hỏi thuê căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội

Thứ Sáu, 24/11/2017 - 06:01

Khu vực Tây Hà Nội, với trung tâm là tuyến đường huyết mạch Lê Văn Lương – Tố Hữu đang ngày càng trở nên sầm uất nhờ cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng hiện đại. Đây cũng chính là nơi nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài chọn làm trụ sở văn phòng đại diện. Chính vì thế nhu cầu chỗ ở cho các chuyên gia nước ngoài, đặc biệt là khách Nhật khi Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động, cũng từ đó tăng theo.

Sức hấp dẫn từ căn hộ cho thuê

Năm 2017, khu vực phía Tây thủ đô “tăng nhiệt” với loạt dự án căn hộ cao cấp dọc trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, thu hút lượng khách lớn mua căn hộ để ở và cả để đầu tư, đặc biệt lượng khách lẻ nhưng chưa có nhu cầu sử dụng ngay, sẽ thông qua dịch vụ để cho thuê lại cũng chiếm tỷ lệ cao. Nhiều khách hàng nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản cũng đã tìm hiểu thông tin căn hộ cao cấp cho thuê để thuận tiện cho việc công tác.

Theo các chuyên gia đánh giá, thị trường căn hộ cao cấp cho thuê khu vực Tây Hà Nội có rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai với mức giá cao và ổn định. Cụ thể, các dự án căn hộ dịch vụ khu vực Hà Đông sẽ có giá cho thuê bình quân 1.000 USD/tháng đối với loại một phòng ngủ và 1.300 USD/tháng đối với căn 2 phòng ngủ.

Trung tâm thương mại Aeon Mall có vị trí tiếp giáp Khu đô thị Dương Nội

Trung tâm thương mại Aeon Mall có vị trí tiếp giáp Khu đô thị Dương Nội

Đặc biệt, trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông có diện tích 150,000m2, dự kiến khai trương vào cuối năm 2019 của nhà đầu tư Nhật Bản sẽ được triển khai trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, tiếp giáp Khu đô thị Dương Nội, vì thế lượng khách Nhật có nhu cầu thuê căn hộ quanh khu vực này sẽ ngày càng tăng cao.

Trước những thông tin trên, những nhà đầu tư mua căn hộ Anland Complex (Anland) có lý do để vui mừng, vì đây là dự án căn hộ cao cấp được đánh giá đáng đầu tư bởi vị trí ngay cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, những tiện ích vượt trội bậc nhất khu vực, là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách Nhật.

Anland tọa lạc ngay trên tuyến đường Tố Hữu, Hà Đông đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng, dự kiến bàn giao Quý II/2018

Anland tọa lạc ngay trên tuyến đường Tố Hữu, Hà Đông đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng, dự kiến bàn giao Quý II/2018

Anland – đáp ứng tiêu chuẩn sống của khách Nhật

Dù đến quý II/2018 Anland bàn giao nhưng hiện nay có rất nhiều khách ngoại tới hỏi thuê, trong đó chiếm phần lớn là người Nhật. Nhờ thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, Anland đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng đến từ xứ sở mặt trời.

Lấy yếu tố xanh gần gũi với thiên nhiên làm trọng tâm, Anland được đầu tư nhiều ban công (có những căn có đến 3 ban công), khe sáng và ô thoáng. Vì vậy mà mỗi phòng đều đảm bảo có đủ ánh sáng và khí tươi lưu thông. Hòa hợp với phong cách sống của người Nhật, mỗi phòng trong căn hộ Anland không quá lớn, diện tích nhỏ nhắn nhưng thiết kế sáng tạo và hợp lý, vì vậy vẫn tối ưu được diện tích sử dụng. Người dùng vẫn cảm nhận được không gian thoáng mát và rộng rãi.

Tiện ích gần kề chỉ cách một bước chân cũng chính là điểm cộng thu hút khách thuê Nhật. Lối sống tối ưu hóa và sử dụng hiệu quả thời gian cho làm việc và nghỉ ngơi của người Nhật đòi hỏi mọi tiện ích phục vụ cho cuộc sống phải thật thuận tiện sử dụng. Những tiện ích nội khu phục vụ cuộc sống hàng ngày cho cư dân Anland chỉ cách vài bước chân di chuyển. Bên cạnh đó, vườn tuổi thơ 2000m2 cho trẻ, công viên và hồ điều hòa 12ha, cả hệ sinh thái xanh của Khu đô thị Dương Nội sẽ tạo nên môi trường sống xanh lý tưởng cho mọi cư dân nơi đây.

Thiết kế độc đáo mang lại không gian thoáng rộng cho căn hộ Anland. Đơn vị phân phối chính thức: AnPhatLand: 0901.41.15.55; MaxLand: 0939.66.01.01; An Cư: 0965.85.56.85

Thiết kế độc đáo mang lại không gian thoáng rộng cho căn hộ Anland. Đơn vị phân phối chính thức: AnPhatLand: 0901.41.15.55; MaxLand: 0939.66.01.01; An Cư: 0965.85.56.85

Anland với vị trí vàng chỉ cách đại siêu thị Aeon Mall 500m đang thực sự chứng minh được là kênh đầu tư cho khách thuê sinh lời an toàn và bền vững.

Với nhu cầu thiết yếu của một số lượng lớn các nhà đầu tư có đồng tiền nhàn rỗi, cần một kênh đầu tư hiệu quả và an toàn, thì với việc dòng vốn ngoại đang trở lại Việt Nam được xem là một “bệ phóng” cho thị trường căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê.

Từ nay đến hết tháng 12/2017, khách hàng đặt mua Anland sẽ được hưởng chiết khấu lên tới gần 10% tổng giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, người mua tiếp tục nhận thêm chiết khấu 9%/năm cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Nếu thanh toán bằng vốn vay, Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà (nhưng không quá 30/06/2018). Ngân hàng bảo trợ dự án TPBank sẵn sàng giải ngân đến 75% giá trị căn hộ với thời gian vay vốn lên tới 20 năm.

Sự kiện bốc thăm “Mái ấm bình an, xe sang du ngoạn” với giải nhất là 01 ô tô Grand I10 trị giá 425 triệu đồng, sẽ diễn ra vào ngày 26/11/2017 tại Tòa nhà Nam Cường, Tố Hữu, Hà Nội.

Thông tin liên hệ:
Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/
Đơn vị phân phối chính thức:
AnPhatLand: 0901.41.15.55
MaxLand: 0939.66.01.01
An Cư: 0965.85.56.85
CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top