Aa

Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa năm Mậu Tuất 2018 cho bạn bè, đồng nghiệp

Thứ Tư, 14/02/2018 - 02:54

Mỗi dịp tết đến xuân về, những lời chúc hay và ý nghĩa lại được trao đi như một món quà đầu xuân. Trong dịp tết Mậu Tuất 2018 này, bạn đã có những lời chúc tết hay và ý nghĩa của riêng mình để gửi tặng tới bạn bè đồng nghiệp?

Từ lâu, trong truyền thống của người Việt, lời chúc được coi như món quà tinh thần, lời chào đầu năm. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, mọi người trao nhau những lời chúc Tết hay và ý nghĩa để mong một năm an lành, tốt đẹp sẽ đến với bạn bè, đồng  nghiệp của mình.

Dưới đây là những lời chúc tết hay và ý nghĩa cho dịp Tết Mậu Tuất 2018 để bạn tham khảo, gửi tặng tới những người luôn kề vai, sát cánh với bạn.

- Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

- Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

- Chúc mọi người năm mới Mậu Tuất có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một sự nghiệp rạng ngời, một gia đình thịnh vượng.

- Chúc mừng năm mới 2018, chúc mọi điều bằng an và tốt đẹp tới bạn và gia đình.

- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

- Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường

- Năm hết Tết đến; chúc anh chúc chị; sức khỏe dồi dào; niềm vui tuôn trào; tiền vào nặng túi; bạc vàng đầy bao; đi ăn được khao; về có người rước; tiền vô như nước; tình vào đầy tim; chăn ấm nệm êm; ban đêm sung sướng; hạnh phúc ban ngày; luôn luôn gặp may; vạn sự như ý.

- Cung chúc tân niên; vạn sự bình yên; hạnh phúc vô biên; vui vẻ triền miên; kiếm được nhiều tiền; sung sướng như tiên.

- Chúc bạn mỗi giây là hạnh phúc; mỗi phút là niềm vui; mỗi giờ nhiều may mắn; mỗi ngày nhiều sức khỏe; mỗi tháng là hy vọng; một năm mới thành công!

- Năm mới 2018 Chúc bạn:

Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.

Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.

Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.

Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.

Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.

Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.

Vừa đủ NHIỆT TÌNH để đời bạn được thêm hân hoan.

Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

Năm mới ấm áp. Chúc mừng năm mới.

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều; Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu; Gia đình hạnh phúc bè bạn quý; Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

- Cung chúc tân niên một chữ nhàn; Chúc mừng gia quyến đặng bình an; Tân niên đem lại niềm Hạnh Phúc; Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

- Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

- Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN; Chúc luôn TUỔI TRẺ chúc AN KHANG; Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC; Công thành danh toại chúc VINH QUANG.

- Năm mới Tết đến; Rước hên vào nhà; Quà cáp bao la; Mọi người no đủ; Vàng bạc đầy tủ; Gia chủ phát tài; Già trẻ gái trai; Sum vầy hạnh phúc; Cầu tài chúc phúc; Lộc đến quanh năm; An khang thịnh vượng.

- Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

- Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

- Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

- Chúc anh chị một năm Mậu Tuất 12 tháng phú quý, 52 tuần như ý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 3153600 giây khỏe mạnh.

- Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu; Chúc trong gia quyến được an khương; Tân niên lai đáo đa phú quý; Xuân đến an khương vạn thọ tường.

- Cung chúc tân niên một chữ nhàn; Chúc mừng gia quyến đặng bình an; Tân niên đem lại niềm hạnh phúc; Xuân đến rồi là lúc trọn niềm vui.

- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong…. tất cả mọi lĩnh vực…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top