Aa

Những vật phạm phong thủy không nên đặt trên bàn làm việc

Thứ Sáu, 30/09/2016 - 13:15

Để tránh ảnh hưởng tới không khí làm việc cũng như năng lượng của người ngồi, khi bài trí bàn làm việc, cần hạn chế những đồ vật sắc nhọn, có hình thù kì quái hay không đặt các loại cây dây leo, xương rồng, hoa giả,…

Những vật tối kị không nên đặt trên bàn làm việc

Cây dây leo

Theo quan niệm phong thủy, phần lớn các loại cây dây leo về cơ bản thuộc dương, sẽ hấp thu năng lượng của con người, thậm chí sẽ chiêu nạp thị phi, bất lợi cho quan vận của chủ nhân.

Cây xương rồng

Các loài cây họ nhà xương rồng có khả năng chống tia phóng xạ nên thường được nhiều người đặt cạnh máy tính, nhưng theo phong thủy không nên bày cây họ nhà xương rồng trên bàn làm việc để trang trí. Bởi những cây có gai nhọn sẽ ảnh hưởng không tốt đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của con người.

Loại cây thích hợp để trên bàn là hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên…

  nhung-vat-toi-ki-khong-nen-dat-tren-ban-lam-viec-giadinhvietnam.com 1

Trên bàn làm việc cần hạn chế bày hoa giả, những đồ vật hư hỏng, có hình thù kì quái,... (Ảnh minh họa)

Con giáp kị bản mệnh

Không nên bày vật phẩm là hình con giáp kị với bản mệnh ví dụ như người tuổi chuột không nên bày vật phẩm có hình còn dê trên bàn, hay người tuổi trâu không nên bày hình con ngựa trên bàn làm việc. Vì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến vận quý nhân mang tài lộc đến cho gia đình.

Đồ vật có hình thù kỳ quái

Tránh những đồ vật có tạo hình kì quái dễ kỵ phong thủy trên bàn làm việc vì sẽ dẫn đến những tranh chấp ngoài ý muốn. Quan niệm phong thủy cho rằng trên bàn làm việc đặt những vật phẩm có hình dáng kỳ quái sẽ rước vận xui vào mình.

Đồ vật hư hỏng

Về phong thủy và mệnh lý, bàn làm việc là một cửa sổ mời gọi quý nhân, theo nguyên tắc, “cửa” phải ngay ngắn gọn gàng, sạch sẽ. Nếu đặt những vật dụng hư hỏng, khiếm khuyết trên bàn làm việc sẽ gây cản trở quý nhân quan tâm và gần gũi.

Hoa giả

Hoa giả vốn không có sức sống nên tốt nhất không nên bày nó trên bàn làm việc của mình. Hoa giả không những không thể làm vượng vận thế của người ngồi tại đó mà còn ảnh hưởng phiến diện đến người đó như dễ chiêu nạp những phiền phức không đáng có.

Vật trang trí sắc nhọn

Quan niệm phong thủy cho rằng, khi đặt trên bàn làm việc những đồ vật sắc nhọn sẽ đem lại cảm giác bị áp lực, ảnh hưởng xấu đến con người. Chúng sẽ bó buộc tâm trạng và làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của con người.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top