Aa

Những vị trí phong thủy xấu cần tránh trong nhà và văn phòng năm 2017

Thứ Ba, 03/01/2017 - 03:37

Năm Đinh Dậu tới đây sẽ bắt đầu từ ngày 28/1/2017, năm gà trống lửa, các chuyên gia phong thủy nhận định sẽ có những vị trí xấu trong nhà cần lưu ý dưới đây.

Có nhiều trường phái phong thủy khác nhau và ở mỗi một trường phái lại có cách dự đoán, xem xét sao xấu – tốt chiếu vào các vị trí trong ngôi nhà (văn phòng) khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản sự sai khác giữa các dự đoán là không lớn.

2017 HƯỚNG NAM – TRÁNH VẬN XUI

Hướng Nam trong ngôi nhà (văn phòng) trong năm 2017 sẽ bị ngôi sao mang lại nhiều thử thách, gian nan, trắc trở nhất (sao số 5) chiếu vào. Việc tốt nhất bạn có thể làm là giữ cho khu vực này yên tĩnh, đặc biệt tránh việc đổi mới, xây cất. Để làm giảm năng lượng tiêu cực mà ngôi sao này mang lại, bạn nên đặt những vật dụng bằng kim loại ở khu vực này. Sử dụng dụng đồng xu số 6 Trung Quốc tại khu vực này sẽ là một điều tuyệt vời.

Đặt (treo) các đồng xu số 6 tiền Trung Quốc ở hướng Nam của ngôi nhà hoặc văn phòng

Đặt (treo) các đồng xu số 6 tiền Trung Quốc ở hướng Nam của ngôi nhà hoặc văn phòng

Hãy sử dụng các màu sắc có tính Kim như trắng hoặc xám và các vật có hình tròn (hình dáng của nguyên tố Kim trong ngũ hành) để trang trí cho khu vực này trong năm 2017. Cố gắng tránh sử dụng những biểu tưởng của Hỏa ở hướng Nam và phải làm tốt nhất có thể để giảm năng lượng Thổ ở hướng này của ngôi nhà, văn phòng.

2017 HƯỚNG TÂY BẮC – LOẠI BỎ NĂNG LƯỢNG BỆNH TẬT

Hướng Tây Băc trong ngôi nhà năm 2017 cũng cần được giữ nguyên. Các biểu tượng của Kim, theo các chuyên gia, nên được sử dụng để cân bằng năng lượng ở khu vực hướng Tây Bắc của ngôi nhà (văn phòng). Tốt nhất, bạn hãy tránh sử dụng các màu sắc tính Hỏa như là đỏ, tím, cam và vàng; tránh sử dụng hình khối tam giác hay các biểu tượng của lửa, nhất là nến.

Đặt quả hồ lô ở hướng Tây của ngôi nhà (văn phòng)

Đặt quả hồ lô ở hướng Tây của ngôi nhà (văn phòng)

Để mọi sự yên ổn, bạn hãy sử dụng màu sắc, hình khối và những biểu tượng có tính Kim và Thủy ở khu vực này như một cách chữa trị, hóa giải năng lượng xấu. Đặt muối biển (trong hộp, túi) ở tại hướng Tây Bắc sẽ là một biện pháp hóa giải hiệu quả.

Đặc biệt, bạn nên đặt các biểu tượng bảo vệ cho sức khỏe ở khu vưc này như tượng Phật dược sư, đá Dzi hay chai hồ lô (quả hồ lô).

2017 HƯỚNG TÂY NAM – BẢO VỆ NGÔI NHÀ

Hướng Tây Nam của ngôi nhà trong 2017 cần được chú ý đặc biệt vì có sự xáo động năng lượng khá lớn. Nguyên tố Thủy sẽ rất tốt cho khu vực này, do đó hãy sử dụng các màu sắc, hình ảnh, hình dáng và các biểu tượng có tính Thủy, một vòi phun nước mini chẳng hạn.

Đặt tượng tê giác tại hướng Tây Nam của ngôi nhà (văn phòng)

Đặt tượng tê giác tại hướng Tây Nam của ngôi nhà (văn phòng)

Hạn chế sử dụng những gì có liên quan đến nguyên tố Thổ và Hỏa ở khu vực này trong năm 2017. Hãy giảm thiếu tối đa các hoạt động thực hiện ở vị trí này (ví dụ: xây cất, cải tạo, tu sửa...) và tăng cường tối đa sử dụng các biểu tượng tính Thủy để giữ kiểm soát nguồn năng lượng xáo trộn ở hướng Tây Nam của ngôi nhà.

Sử dụng tượng hoặc tranh ảnh có hình voi xanh (xanh nước) hoặc tê giác ở vị trí này cũng được các chuyên gia khuyến khích.

2017  HƯỚNG TÂY – GIỮ VỮNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ

Hướng Tây cần được chú ý đặc biệt trong năm 2017. Các đồ trang trú có tính Hỏa sẽ giúp hóa giải năn lượng tiêu cực của hướng này. Đừng sử dụng những đồ trang trí có tính Thủy mạnh ở khu vực này như gương và cũng nên tránh các đồ có tính Mộc.

Bạn có thể sử dụng rất nhiều đồ trang trí tính hỏa như những đồ có màu đỏ, tím, cam; về hình dáng hãy chọn đồ có hình tam giác, hình ảnh có ngọn lửa và đặt nến ở khu vực này. Nguồn năng lượng ánh sáng mạnh từ lửa rất tốt cho hướng Tây. Đặc biệt tránh sử dụng chuông gió bằng kim loại và di chuyển các đồ đạc bằng kim loại ở khu vực này (nếu cần thực hiện phải thực hiện trước 24:00 ngày 30/12 âm lịch).

Không sử dụng chuông gió kim loại ở hướng Tây của ngôi nhà hoặc văn phòng

Không sử dụng chuông gió kim loại ở hướng Tây của ngôi nhà hoặc văn phòng

Bạn cũng đừng thực hiện việc thay đổi gì lớn trong ngôi nhà hoặc vườn, tốt nhất là không nên thực hiện việc thay đổi gì ở khu vực hướng Tây trong cả ngôi nhà (văn phòng) trong năm tới.

Nếu có thể, hãy sử dụng cầu thủy tinh tính Hỏa như đá hộ mệnh Carnelian, đá Amethyst hoặc đá Jasper hình cầu, mài bóng để hóa giải năng lượng xấu.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top