Sản phẩm bảo hiểm với công nghệ tiên tiến, mở ra hướng ứng dụng AI và Big Data vào quản lý và vận hành, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và góp phần nâng cao vị thế của OPES trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
Lựa chọn hợp tác cùng Microsoft sẽ mở ra triển vọng mới, giúp OPES trở thành nhà bảo hiểm tiên phong trong cuộc cách mạng số, tăng cường ứng dụng số hóa vào quá trình vận hành, tinh gọn quy trình hoạt động, tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và quản trị rủi ro.
Việc đồng hành cùng Microsoft giúp OPES tận dụng nền tảng điện toán đám mây, tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, tối ưu hóa nguồn ngân sách vận hành hệ thống, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của Microsoft sẽ giúp OPES tạo ra nhiều sản phẩm bảo hiểm số thông minh, an toàn và minh bạch nhằm đem đến giá trị tài chính và sức khỏe vững chắc nhất cho khách hàng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của OPES. Đồng thời, nâng cao hiệu quả bảo mật, quản trị dữ liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thông tin khách hàng, qua đó, khẳng định uy tín của OPES trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.
Chia sẻ về việc lựa chọn hợp tác cùng Mircosoft, ông Đặng Hoàng Tùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bảo hiểm OPES nhấn mạnh: "Hợp tác với Microsoft nhằm giúp OPES đẩy mạnh chuyển đối số, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là sản phẩm dịch vụ mang tính cá nhân hóa, nhằm gia tăng trải nghiệm tối ưu cho khách hàng đồng thời hoạch định chiến lược kinh doanh dài hạn.Việc hợp tác này cũng sẽ giúp OPES tăng tốc trên đường đua chuyển đổi số, nhằm góp phần củng cố vị thế nhà bảo hiểm số tiên phong hàng đầu tại Việt Nam".
Thị trường bảo hiểm Việt Nam đang đạt đà tăng trưởng khá cao ở mức 15%/năm và dự kiến sẽ chiếm hơn 3% GDP của Việt Nam vào năm 2025. Đây chính là cơ hội lớn cho OPES, một trong những doanh nghiệp đón đầu xu hướng bảo hiểm số và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Chỉ mới có mặt trên thị trường 5 năm trở lại đây nhưng OPES đã sớm khẳng định được niềm tin, uy tín đối với khách hàng. Nhà bảo hiểm đã sớm nhận ra sức mạnh của công nghệ, coi công nghệ là một trong những động lực tăng trưởng, điểm tựa để doanh nghiệp tăng trưởng bứt phá. Tính đến thời điểm này, OPES đã có tới 140 triệu đơn hàng bảo hiểm, một con số ấn tượng, minh chứng rõ nét khẳng định giá trị và nỗ lực của OPES trong việc quyết liệt đẩy mạnh chuyển đổi số vào quá trình quản trị, vận hành.
Bắt tay hợp tác với “người khổng lồ” Microsoft là bước tiến hiện thực hóa chiến lược số hóa toàn diện của OPES, giúp nhà bảo hiểm nâng cao khả năng thích ứng linh hoạt, tạo ra sản phẩm bảo hiểm tích hợp công nghệ đột phá chinh phục thị trường bảo hiểm Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng.