Aa

Premier Village Phu Quoc Resort – “Con cưng” của Sun Group

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Chủ Nhật, 18/02/2018 - 23:00

Thừa hưởng nét đẹp độc đáo từ mặt nước trong vắt đến đỉnh đồi kỳ vỹ, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort tiếp tục là “đứa con cưng” của Sun Group.

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía Nam Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort là dự án duy nhất tại Đảo Ngọc có hai mặt song song hướng biển, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí.

Với những triền cát trắng mịn như kem, xen giữa triền đồi thoai thoải hút tầm mắt và những ghềnh đá hùng vỹ, được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh thơ mộng cùng vùng biển xanh ngọc bích… Đây cũng là nơi được thiên nhiên ban tặng một địa hình biển đảo tuyệt đẹp mà theo các chuyên gia về du lịch là hiếm thấy trên thế giới để có thể tạo dựng những khu nghỉ dưỡng siêu sang.

Khung cảnh thiên nhiên tại Mũi Ông Đội

Khung cảnh thiên nhiên tại Mũi Ông Đội

Trên tổng thể 73ha, Premier Village Phu Quoc Resort là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng, sở hữu những ưu điểm vượt trội có một không hai. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi... với các loại hình, như biệt thự sát biển, biệt thự trên mặt nước, biệt thự song lập trên đồi, biệt thự hướng biển, biệt thự ven đồi và biệt thự trên đá… Dự án đẳng cấp này là trung tâm của một quần thể các dự án nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí nổi bật tại khu vực Nam đảo Phú Quốc.

Không chỉ vậy, hệ thống bể bơi tràn bờ với nhiều cao độ, nối liền từ bờ biển phía Bắc sang bờ biển Nam, được lấy cảm hứng từ chính lối kiến trúc ruộng bậc thang rất đặc trưng của người dân vùng Tây Bắc Việt Nam.

Premier Village Phu Quoc

Premier Village Phu Quoc Resort

Ngoài không gian riêng, chủ biệt thự và du khách đến với Premier Village Phu Quoc Resort còn được tận hưởng những tiện ích vui chơi, giải trí chung đẳng cấp 5 sao sang trọng khác: spa có bể bơi riêng chan hòa thiên nhiên, CLB giải trí biển hiện đại, hệ thống khu vui chơi trẻ em tiện ích, bến du thuyền, khu thể thao bãi biển…  

Đến Premier Village Phu Quoc Resort, du khách sẽ được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên độc đáo và có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Từ việc nằm dài tận hưởng bình minh và hoàng hôn, hay mời bạn bè đến dự một bữa tiệc thật vui vẻ, tưng bừng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top