Aa

PVcomBank tiếp tục đồng hành cùng khách hàng vượt qua đợt sóng Covid-19 thứ 2

Thứ Tư, 26/08/2020 - 15:37

Trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục gặp nhiều thách thức bởi dịch Covid-19, sự chung tay hỗ trợ từ các tổ chức tài chính ngân hàng dường như là chiếc phao cứu sinh đối với nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Đồng hành cùng khách hàng, PVcomBank triển khai tiếp gói vay hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn với nhiều mức ưu đãi miễn giảm tối đa, áp dụng cho cả khách hàng đang có khoản vay cũng như các khách hàng vay mới.

Ở giai đoạn trước, bên cạnh việc áp dụng triệt để các biện pháp đảm bảo an toàn cho CBNV, duy trì phục vụ khách hàng thông suốt trên toàn hệ thống, PVcomBank còn đồng loạt đưa ra giải pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng như: Cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay; hỗ trợ lãi suất cho ngành giáo dục; miễn phí giao dịch 24/7; tặng lãi hấp dẫn khi giao dịch online… Động thái này được đánh giá cao trong bối cảnh khó khăn chung khi bản thân các ngân hàng cũng phải “gồng mình” để đảm bảo kinh tế bền vững cũng như bảo toàn quyền lợi của khách hàng.

Đứng trước làn sóng thứ 2 khi dịch Covid-19 tái bùng phát, PVcomBank tiếp tục thể hiện vai trò của một “người đồng hành” với những chính sách hỗ trợ đặc biệt cùng nhiều sản phẩm linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

Theo đó, PVcomBank áp dụng biểu lãi suất mới cho khách hàng hiện hữu với mức lãi vay giảm từ 1 - 1,5% (không áp dụng song song các ưu đãi khác). Đặc biệt đối với trường hợp khách hàng khó khăn và ko thể duy trì khoản vay, ngân hàng sẽ hỗ trợ giảm phí trả nợ trước hạn tối đa lên tới 2%. Ngoài ra, PVcomBank còn xây dựng gói hỗ trợ tín dụng dành riêng cho các khách hàng cá nhân khi vay mua bất động sản, vay tiêu dùng với mức lãi suất thấp nhất chỉ 6,9%/năm.

Song song với những giải pháp được đặt ra trong thời điểm này, PVcomBank tiếp tục khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử PV-Mobile Banking với loạt chính sách miễn, giảm phí giao dịch, tặng 0,3% lãi suất khi gửi tiết kiệm online nhằm hạn chế tiếp xúc, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Bên cạnh việc tung ra nhiều chính sách hỗ trợ và đồng hành cùng người dân giải quyết khó khăn trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, PVcomBank luôn đi đầu trong việc hành động vì khách hàng khi thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, đảm bảo môi trường giao dịch an toàn tại các chi nhánh trên toàn hệ thống. Có thể nói, với những giải pháp nhanh chóng, kịp thời của mình, PVcomBank đã tạo nên làn sóng hỗ trợ mạnh mẽ, giúp người dân tăng “sức đề kháng” tài chính trước dịch bệnh, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, từ đó góp phần hướng tới phát triển kinh tế và ổn định cuộc sống sau khủng hoảng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top