Aa

Quốc Cường Gia Lai được bán 725 căn hộ hình thành trong tương lai

Thứ Hai, 01/01/2018 - 14:01

Sở Xây dựng TP.HCM vừa có công văn cho phép Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 725 căn hộ block A Khu 4 thuộc Dự án Khu dân cư Ven sông – Khu chức năng Số 4, Khu Đô thị mới Nam thành phố, phường Tân Phong, Quận 7.

Dự án này được Ban Quản lý Khu Nam phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/500 và được cấp giấy phép xây dựng ngày 21/4/2017.

Hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công, giấy tờ nghiệm thu hoàn thành xong phần móng của tòa nhà… của dự án này đã được các cấp có thẩm quyền phê duyệt. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Căn cứ quy định tại Điều 55 Luật Kinh doanh bất động sản và Điều 19 Nghị định 99/2015 của Chính phủ về quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Nhà ở, Sở Xây dựng TP.HCM có ý kiến 725 căn hộ block A thuộc dự án do Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư nói trên đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Sở Xây dựng TP.HCM yêu cầu Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai thực hiện huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng, những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng nhưng tổng số không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà cho khách hàng và không được vượt quá 95% giá trị hợp đồng trước khi khách hàng được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất đảm bảo theo quy định của Điều 55 Luật Kinh doanh bất động sản./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top