Aa

Quy tụ nhiều sản phẩm mới, công nghệ mới

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Bảy, 23/03/2019 - 00:00

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ 1 với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” sẽ quy tụ 1.600 gian hàng cùng sản phẩm mới, phong phú với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Chiều 22/3, tại Hà Nội, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild đã tổ chức họp báo công bố chương trình triển lãm lần thứ 1 năm 2019 tại Hà Nội. Đại diện Ban tổ chức cho hay, triển lãm quốc tế Vietbuild đã liên tục phát triển, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Xây dựng và Bất động sản Việt Nam trong năm 2018 và tiếp tục phát triển vững chắc trong năm 2019.

Đặc biệt, Vietbuild 2019 tại Hà Nội được triển khai làm ba kỳ tổ chức. Lần 1 từ ngày 27/3 – 31/3/2019 với hơn 1.600 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; lần 2 từ 4/9 – 8/9/2019 với 1.500 gian hàng từ 12 quốc gia và lần thứ 3 từ 27/11 – 1/12/2019 với quy mô 1.700 gian hàng từ 18 quốc gia.

Toàn cảnh sự kiện họp báo Vietbuil Hà Nội năm 2019 lần 1

Toàn cảnh sự kiện họp báo Vietbuil Hà Nội năm 2019 lần 1

Thị trường bất động sản thời gian vừa rồi ngoài chuyện sốt đất nền tại một số tỉnh thì hầu như thị trường bất động sản phát triển rất ổn định. Bên cạnh đó, thị trường bất động sản đang theo xu hướng căn hộ nhỏ, thông minh, tiện ích. Với những tín hiệu tích cực từ thị trường bất động sản, ban tổ chức kì vọng thị trường vật liệu xây dựng sẽ có những hoạt động tốt và đem lại hiệu quả thông qua các kì triển lãm Vietbuild. 

Ông Nguyễn Quang Cung, Phó trưởng ban tổ chức Vietbuild 2019 chia sẻ: “Số lượng triển lãm ngày càng giới hạn, điều mà chúng tôi quan tâm nhất là chất lượng của mỗi kì triển lãm. Chúng tôi kỳ vọng 10 kì triển lãm sẽ giới thiệu tới khách hàng nhiều mặt hàng mới, sản phẩm mới về vật liệu xây dựng và bất động sản. Tính đến thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất đã đăng kí kín các gian hàng triển lãm. Điều đặc biệt là tại kì đầu tiên, số gian hàng triển lãm sản phẩm của nước ngoài sẽ nhiều hơn các gian hàng trong nước. Số gian hàng nước ngoài sẽ giảm dần trong các kì khác”.

Ông Cung cho biết thêm, thông thường các doanh nghiệp khi đăng kí sản phẩm triển lãm, vì đây là triển lãm đầu tiên của năm 2019 nên các sản phẩm được trình bày lần này sẽ có nhiều điểm mới nhưng vẫn tập trung vào xu hướng mới của Việt Nam và thế giới như vật liệu xanh, vật liệu chống cháy, vật liệu thân thiện môi trường. Bên cạnh đó, có các vật liệu nội ngoại thất nhằm cung cấp năng lượng, các công nghệ mới làm sạch không khí cho môi trường sống.Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top