Aa

Ra mắt phim quảng cáo tôn và thép Hòa Phát mới: Hướng đến thị trường miền Nam

Thứ Năm, 29/11/2018 - 10:08

Từ ngày 9/11/2018, TVC Thép Hòa Phát với thời lượng 30 giây đã được phát sóng trong khung thời sự VTV1 Đài truyền hình Việt Nam, kênh HTV9 và THVL1. Tiếp đó, ngày 14/11 TVC Tôn Hòa Phát cũng đã chính thức ra mắt khán giả truyền hình.

Hai phim này được sản xuất bởi đạo diễn Marc El-Ayari người Canada với hình ảnh hiện đại, chuyên nghiệp và tạo dấu ấn đặc biệt bởi diễn xuất của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Thanh Thúy – Đức Thịnh nhằm hướng đến thị trường phía Nam, khu vực mà Hòa Phát đang đẩy mạnh các kênh bán hàng.

Kịch bản lựa chọn từ ý tứ nội dung, câu từ đến giai điệu đều mang đậm chất Nam Bộ được thể hiện bởi Thanh Thúy – Đức Thịnh, cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam. Đây là cầu nối để đưa hình ảnh Hoà Phát tới người dân, đồng thời hướng đến đối tượng khách hàng công trình xây dựng dân dụng với mục tiêu tăng độ phủ, nhận diện thương hiệu cho hình ảnh Tập đoàn Hoà Phát, thúc đẩy hoạt động bán hàng các sản phẩm Thép xây dựng và Tôn mạ cho thị trường đầy tiềm năng này.

Khác với hình ảnh Tôn Hòa Phát được xây dựng đầu tiên gắn liền với Hiệp sĩ Steelman – mạnh mẽ và uy lực, bảo vệ, che chở cho các công trình xây dựng trong mọi điều kiện thời tiết. TVC Tôn lần này được quay trên nền nhạc tango sống động phối lại từ giai điệu bolero nổi tiếng “Bản tango cho em” với sự diễn xuất của cặp đôi diễn viên gạo cội.

Trong khi đó, phim quảng cáo Thép Hòa Phát lựa chọn trường quay là căn biệt thự sân vườn đậm chất nghệ thuật tại Củ Chi. TVC Thép xoay quanh câu chuyện tự nhiên của 2 vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh. Sau nhiều dự án phim thành công, cặp đôi tính chuyện xây căn nhà mới “hoành tráng” hơn bằng loại thép sử dụng công nghệ châu Âu tân tiến, thân thiện môi trường, và “cứ thép có thị phần số 1 mà xài”.

Cụ thể, lịch phát sóng của TVC Thép Hòa Phát (từ ngày 9/11/2018) và TVC Tôn Hòa Phát (14/11/2018) trên các đài truyền hình như sau:

Trên VTV1: sau Chương trình Thể thao 24/7 và trước Điểm tin thời sự tối (trong khung giờ từ 19h45-19h50); trong Bản tin thời tiết sáng – Chương trình Chào buổi sáng (khung giờ từ 6h20-6h45).

Trên kênh HTV9 – Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, TVC được phát sau chương trình Thể thao 365 (khoảng 20h).

Trên kênh THVL1 – Truyền hình Vĩnh Long, TVC được phát sóng trước gameshow (khung giờ từ 20h50-21h05).

Hình ảnh TVC Thép Hòa Phát:

Hình ảnh TVC Tôn Hòa Phát:

Các TVC này có thể được theo dõi trên kênh Youtube của Tập đoàn Hòa Phát:

TVC Thép Hòa Phát: xem tại đây

TVC Tôn Hòa Phát: xem tại đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top