Aa

Rủ nhau săn ảnh đẹp Novaland

Thứ Tư, 02/08/2017 - 21:39

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn Novaland, Cuộc thi ảnh Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 190 triệu đồng đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân và cộng đồng đam mê chụp ảnh.

Giải thưởng cao, quy mô lớn

Hiện tại, ban tổ chức vẫn đang tiếp tục nhận ảnh dự thi tại website: www.novalandchocuocsongbungsang.com.vn.

Chỉ cần chụp các bức ảnh có chủ đề liên quan đến Novaland như công trình đã bàn giao, dự án đang thi công, khoảnh khắc sống…, và đăng kí tại website chương trình, các thí sinh đã có cơ hội chiến thắng 02 giải nhất lên đến 30 triệu đồng/giải (01 giải cho cư dân và 01 giải cho cộng đồng) và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Đoàn thành viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh TP.HCM tác nghiệp tại dự án Lakeview City (Q.2

Đoàn thành viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh TP.HCM tác nghiệp tại dự án Lakeview City (Q.2)

Sau một ngày trải nghiệp chụp hình tại một số dự án Novaland, anh Nguyễn Quốc Dũng – Hội viên Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh TP.HCM hào hứng: “Công trình của Novaland rất rộng, có nhiều tòa tháp rất cao. Bức ảnh vừa phải thể hiện được sự hoành tráng và vĩ đại của công trình, vừa phải cho thấy được đường nét và tính nghệ thuật. Tôi sẽ đầu tư thêm thời săn hình vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày và sử dụng flycam để khai thác thêm các góc ảnh từ trên cao.”

Giám khảo “bật mí” cách chụp hình đạt giải cao

Theo ông Lý Hoàng Long - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, giám khảo của cuộc thi - để đạt giải cao trong cuộc thi, thí cần cần chú ý một số điểm như sau:

 Với ảnh chụp công trình kiến trúc: bức ảnh cần bảo đảm độ nét sâu, tránh để phối cảnh bị đổ quá nhiều

 Với góc nhìn toàn cảnh: ánh sáng đẹp nhất là ánh sáng chếch (thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn trong ngày), thí sinh cần di chuyển xung quanh để có nhiều góc khác nhau, vị trí 45 độ sẽ tạo khối của công trình tốt hơn vị trí trực diện.

 Nếu muốn thể hiện khung cảnh đêm, thí sinh nên chọn lúc chạng vạng khi thành phố vừa lên đèn nhưng bầu trời vẫn còn xanh.

 Để bức ảnh dự thi được đánh giá cao, thí sinh cần tập trung với tính mới lạ, thông điệp của bức ảnh và kỹ thuật chụp.

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp săn ảnh toàn cảnh nhờ trang bị máy móc “khủng” (Công trình The Sun Avenue – Q.2 với 8 tòa tháp được thu trọn trong góc hình đêm)

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp săn ảnh toàn cảnh nhờ trang bị máy móc “khủng” (Công trình The Sun Avenue – Q.2 với 8 tòa tháp được thu trọn trong góc hình đêm)

Đối với cư dân, tuy không phải ai cũng được trang bị máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng với lợi thế sân nhà, các cư dân Novaland cũng đang rất tích cực tham dự cuộc thi với các bức ảnh về nội thất và các khoảnh khắc đẹp trong sinh hoạt giá đình. Các bức ảnh có cảm xúc chân thực này cũng được Ban giám khảo đánh giá rất cao và có hẳn một giải nhất trị giá 30 triệu đồng dành riêng cho cư dân chiến thắng.

Cư dân Novaland cũng không chịu kém cạnh với các khoảnh khắc tuyệt đẹp trong nhà Novaland

Cư dân Novaland cũng không chịu kém cạnh với các khoảnh khắc tuyệt đẹp trong nhà Novaland

Đăng kí dễ dàng, phần thưởng cao; website www.novalandchocuocsongbungsang.com.vn vẫn tiếp tục nhận ảnh dự thi đến hết ngày 15/8/2017.. Top 50 bức ảnh đẹp nhất từ các các thí sinh sẽ được chọn để tranh tài trong vòng bình chọn online từ 26/8 đến 10/9/2017.

Đăng kí săn ảnh tại Novaland:

Nhằm hỗ trợ thí sinh thỏa sức tác nghiệp và sáng tạo những góc ảnh đẹp nhất, ban tổ chức sẽ hỗ trợ xe đưa thí sinh đến săn hình tại các công trình, dự án Novaland. Thí sinh chỉ cần chọn lịch chụp ảnh và đăng kí thông tin trước 02 ngày tại đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top