Aa

SCB khai trương hoạt động trụ sở mới hai điểm giao dịch tại TP.HCM

Thứ Năm, 12/07/2018 - 23:45

Với mục tiêu ngày càng chuẩn hóa cơ sở vật chất các điểm giao dịch, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, từ Quý III/2017 đến nay, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã liên tiếp mở mới nhiều điểm giao dịch tại các tỉnh: Đồng Nai, Vĩnh Long, Kiên Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Thuận, Hà Nội và TP.HCM.

Các Đại biểu cắt băng khai trương SCB Đông Sài Gòn

Các Đại biểu cắt băng khai trương SCB Đông Sài Gòn

Tại TP.HCM, trong tháng 7/2018, SCB khai trương hoạt động trụ sở mới của 2 điểm giao dịch, cụ thể:

Ngày 6/7/2018, SCB đã chính thức đổi tên CN 6 thành CN Đông Sài Gòn và khai trương hoạt động tại địa chỉ mới số 1264A2 – 1264A3 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày 9/7/2018, PGD Nhà Rồng cũng đã được di dời và khai trương hoạt động tại địa chỉ mới số 119 – 121 Lê Thị Hồng Gấm, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM.

CBNV SCB Nhà Rồng trong ngày khai trương

CBNV SCB Nhà Rồng trong ngày khai trương

Nhân dịp khai trương, CN Đông Sài Gòn và PGD Nhà Rồng dành tặng hàng trăm phần quà cho các Khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Với cơ sở vật chất khang trang, được thiết kế theo mô hình văn phòng giao dịch hiện đại thân thiện, SCB hy vọng sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái khi đến giao dịch.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top