SCB
TS. Võ Trí Thành: Nếu vấn đề sở hữu chéo chậm được giải quyết, có thể gây ra những chấn động và khủng hoảng trong nền kinh tế
Tài chính bất động sảnTheo TS. Võ Trí Thành, nhìn từ “cơn chấn động SCB”, nếu vấn đề sở hữu chéo chậm được giải quyết có thể làm yếu đi sự lành mạnh của hệ thống tài chính, thậm chí gây ra những chấn động, khủng hoảng trong nền kinh tế.
SCB điều chỉnh thời gian giao dịch tại các đơn vị kinh doanh
Ngân hàngNgân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa ra thông báo về việc điều chỉnh thời gian giao dịch trực tiếp tại các Đơn vị Kinh doanh, áp dụng từ ngày 31/12/2022.
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
Ngân hàngTính đến tháng 6/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng.
Khách hàng mua căn hộ Rubyland hơn 10 năm vẫn chưa có "sổ đỏ"
Tin tứcVào ở hơn 10 năm, nhưng hàng trăm cư dân chung cư Rubyland vẫn ở "ké" trên chính căn nhà mình đã bỏ tiền mua vì chưa có giấy chủ quyền.
SCB trao thưởng cho khách hàng trúng giải chương trình “Tết Vinh Hoa - Xuân Phú Quý”
Ngân hàngCăn cứ kết quả quay số ngày 19/03/2022 của Chương trình “Tết Vinh Hoa - Xuân Phú Quý”, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa trao những phần quà giá trị đến các khách hàng may mắn trúng giải của chương trình này
SCB tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông thường niên năm tài chính 2020
Ngân hàngNgân hàng Sài Gòn (SCB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm tài chính 2020.
SCB nhận 3 giải thưởng quốc tế
Ngân hàngMới đây, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã liên tiếp nhận ba giải thưởng từ các tạp chí tài chính quốc tế uy tín.
SCB tặng Bình Thuận xe xét nghiệm lưu động
Thông tin doanh nghiệpNgày 15/11/2021, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã trao tặng tỉnh Bình Thuận một xe xét nghiệm Covid-19 lưu động và một tỷ đồng nhằm chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
SCB chuẩn hóa công nghệ nền tảng, đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số
Ngân hàngSCB sớm xác định công nghệ là trụ cột trong chiến lược phát triển, hướng đến các mục tiêu: Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực quản trị, năng suất lao động.
SCB duy trì đà tăng trưởng, triển khai linh hoạt các giải pháp kinh doanh trong mùa dịch
Ngân hàngNhờ những phương án kinh doanh linh hoạt, SCB đã duy trì đà tăng trưởng ổn định trong quý III/2021. Đồng thời, thể hiện tinh thần đồng hành với Chính phủ, chia sẻ với khách hàng và CBNV để cùng vượt qua đại dịch.