Cụ thể, trong ngày 8/3/2019, tất cả Khách hàng nữ khi đến giao dịch tại các đơn vị kinh doanh của SCB trên toàn hệ thống sẽ nhận được một phần quà là hoa sáp thơm, thay cho những lời chúc yêu thương SCB mong muốn gửi đến một nửa thế giới. Ngoài ra, Khách hàng nữ là hội viên SCB Premier thỏa điều kiện chương trình sẽ được tặng một phần quà là thiệp chúc mừng và khăn lụa cao cấp.
Bên cạnh việc đầu tư phát triển mạng lưới kinh doanh, đa dạng sản phẩm dịch vụ, SCB còn luôn chú trọng đến các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm gia tăng lợi ích dành cho khách hàng. Trong thời gian này, SCB đang triển khai nhiều sản phẩm và chương trình đáng chú ý như : Sản phẩm “Tiết kiệm song hành – Bảo hiểm toàn tâm”; Chương trình khuyến mại “Trúng nhà sang – Vui Tết an khang”; thẻ thanh toán quốc tế SCB – BeYou với nhiều tính năng vượt trội, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các công nghệ thanh toán hiện đại: QR Pay, Samsung Pay, Contactless,…
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Mãi đồng hành – trọn yêu thương”, xin Quý khách vui lòng liên hệ gọi Hotline: 1800 545438/1900 6538 hoặc các điểm giao dịch của SCB trên toàn hệ thống.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Về Ngân hàng Sài Gòn - SCB:
Thành lập từ năm 1992, sau hơn 26 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 508.000 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 15.231 tỷ đồng tính đến hết năm 2018. Mạng lưới hoạt động phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 6.000 người. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.
Năm 2018, SCB đã nhận được hàng loạt giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn như: “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí World Finance trao tặng, “Ngân hàng có công nghệ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Banking & Finance trao tặng, “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng, “Ngân hàng quản trị doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Finance Digest trao tặng, “Chứng chỉ tiền gửi tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng.… Đây là minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn cũng như hiệu quả hoạt động của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) trong thời gian qua.