Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tặng phiếu quà tặng trị giá đến 85% phí bảo hiểm (1 năm) để đóng phí 2 năm đầu cho hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Dai-ichi Life tại SHB. Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng phiếu quà tặng hoặc tặng lại cho người thân, cán bộ nhân viên, hoặc đối tác.
Chương trình áp dụng với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại SHB được triển khai từ nay đến 30/06/2022 hoặc đến khi hết ngân sách khuyến mại của chương trình.
Hiện nay, SHB kết hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp tới khách hàng 3 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: “Đồng Hành Thịnh Vượng”, “Cuộc Sống Thịnh Vượng” và “Đại Gia An Phúc”. Sau một thời gian triển khai các sản phẩm bảo hiểm này đã được nhiều khách hàng tin dùng với những tính năng ưu việt như: Chủ động kế hoạch tài chính cho tương lai; Đầu tư hiệu quả, sinh lợi an toàn; Mức phí tham gia bảo hiểm đa dạng, linh hoạt các hình thức đóng phí; Quyền lợi bảo hiểm tối ưu…
Với mong muốn mang lại giải pháp tài chính tối ưu, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho khách hàng và người thân yêu trước những rủi ro trong cuộc sống, chương trình “Tặng Bảo Hiểm – Trao Bình An” chính là món quà sức khỏe ý nghĩa giúp khách hàng chủ động và an tâm tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
Tính đến 31/03/2022, SHB có tổng tài sản đạt 515,6 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ đạt 26.674 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 56.530 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam./.