Showroom ô tô Honda Sài Gòn - Quận 7

Showroom ô tô Honda Sài Gòn – Quận 7 một lần nữa khiến khách hàng "phát sợ"

Showroom ô tô Honda Sài Gòn – Quận 7 một lần nữa khiến khách hàng "phát sợ"

Tiêu dùng đô thị

Trong khi niềm tin của khách hàng về Honda Việt Nam đang bị lung lay, sau lùm xùm về việc tư vấn giao xe không đúng năm sản xuất thì người tiêu dùng càng thất vọng khi phát hiện vụ việc tương tự đã xảy ra.

Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng

Vụ khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nhận xe hoàn tiền cho khách hàng

Tiêu dùng đô thị

Ngày 28/4, đại diện phía Honda Sài Gòn quận 7 cùng chị Nguyễn Mỹ Xuyên đã có buổi làm việc cuối. Đại lý đã nhận lỗi và đồng ý hoàn trả toàn bộ số tiền mà chị Xuyên đã thanh toán xe trước đó.

Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng

Khách tố Honda Việt Nam gian dối: Đại lý nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng

Tiêu dùng đô thị

Liên quan đến vụ việc khách hàng phản ánh Honda Việt Nam gian dối, chiều ngày 23/4 đại lý mời khách hàng lên làm việc và nâng giá bồi thường lên 35 triệu đồng.

Chuyên gia lên tiếng vụ mua xe Honda City năm 2020, đăng ký thành xe năm 2019

Chuyên gia lên tiếng vụ mua xe Honda City năm 2020, đăng ký thành xe năm 2019

Tiêu dùng đô thị

Liên quan đến vụ việc khách hàng mua xe Honda City 1.5V-TOP sản xuất năm 2020 nhưng khi đi đăng kiểm lại là xe 2019, chuyên gia Nguyễn Thành Lê tiết lộ yếu tố chính xác để nhận biết năm sản xuất xe.

Honda Việt Nam đang “trả treo” với khách hàng?

Honda Việt Nam đang “trả treo” với khách hàng?

Tiêu dùng đô thị

Trước thông tin phản hồi từ Honda Việt Nam, khách hàng cho rằng mình đang bị xúc phạm vì hành động phản ánh, đòi quyền lợi chính đáng lại bị coi như kẻ ăn vạ.

Lên đầu trang
Top