Aa

So sánh điện thoại mới ra mắt của Motorola và iPhone X

Thứ Ba, 21/08/2018 - 03:00

Hãng điện thoại Motorola vang bóng một thời mới đây đã ra mắt chiếc điện thoại mới Motorola P30. Chiếc điện thoại này được đánh giá là giống hệt iPhone X. Trang Insider đã đưa ra một bài kiểm tra để cung cấp cho bạn câu trả lời.

Đây là điện thoại gì?

Bên trái màn hình là mo

Bên trái màn hình là Motorola P30, bên phải là iPhone X.

Điện thoại nào có camera kép?
Bên trên là Motorola P30. Hình 2 là iPhone X

Bên trên là Motorola và bên dưới là iPhone X.

Nếu bạn không chắc thì hãy để hai chiếc điện thoại ở gần nhau.

Motorola P30. Hình 2 là iPhone X

Motorola P30 bên trái và bên phải là iPhone X.

Thiết kế

Thiết kế bên ngoài, Motorola P30 có mặt lưng làm từ kính, khung kim loại. Nó khác ở điểm có thêm cảm biến vân tay đặt tại logo điển hình của hãng.

Màn hình của Motorola P30 cũng y hệt iPhone X, màn hình tràn viền cùng tai thỏ thời thượng, lớn hơn iPhone X một chút (6,2 inch so với 5,8 inch), thua iPhone X ở màn hình OLED còn P30 là màn hình IPS LCD.

 Kế máy ảnh cũng y hệt được hỗ trợ Omivision, chỉ khác nhau một chút thông số  Motorola P30 có thông số camera sau 2 cảm biến 16 MP + 5 MP. Trong khi đó iPhone camera sau là 12 MP.

Motorola P30 được thiết kế với “tai thỏ” tương tự trên iPhone nhận diện khuôn mặt nhưng chắc chắn không thể bằng Face ID của iPhone X.

Dung lượng pin

iPhone X có dung lượng pin là 3.300 mAh trong khi P30 được trang bị pin 3000 mAh. Cả hai chiếc điện thoại này đều có công nghệ sạc nhanh qua cổng USB-C.

Giá

Moto P30 sẽ được chính thức bán ra trên thị trường từ ngày 15/9 tới đây tại Trung Quốc với mức giá 303 USD - tương đương 6.8 triệu đồng đối với phiên bản 6GB + 64GB, còn phiên bản cao cấp hơn với bộ nhớ 128GB sẽ có mức giá 361 USD - tương đương 8.2 triệu đồng.

Trong khi đó, iPhone X hiện vẫn có giá cao ngất ngưởng, gấp gần 4 lần so với Motorola.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top