“Chọn mặt gửi vàng”
Nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ, cách Thủ đô Hà Nội 150km về phía nam, Thanh Hóa là điểm dừng chân trên cửa ngõ vào Nam ra Bắc và đường hàng hải quốc tế. Có thể ví nơi đây như một “Việt Nam thu nhỏ” với đầy đủ các loại hình hệ sinh thái: đồng bằng, miền núi, trung du, ven biển. Vùng đất đặc biệt này còn hấp dẫn du khách bởi sự thân thiện và tài nguyên thiên nhiên phong phú. Chính vì thế, thời gian gần đây, Thanh Hóa trở thành điểm đến của nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là các sự kiện thúc đẩy du lịch địa phương phát triển.
Bà Vương Thị Hải Yến – Phó Giám Đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa chia sẻ: “Tỉnh Thanh Hóa luôn xác định Tập đoàn Flamingo là nhà đầu tư chiến lược của tỉnh. Những sự kiện gần đây cho thấy sự quan tâm, đồng hành của Tập đoàn với sự phát triển kinh tế nói chung và du lịch nói riêng của tỉnh Thanh Hóa. Với sự đầu tư bài, bền vững và có tầm nhìn của Tập đoàn, kết hợp với những tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên du lịch của Thanh Hóa, chúng ta hoàn toàn tin tưởng về những đột phá mới đem lại diện mạo và chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa”.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, du lịch - nghỉ dưỡng, Tập đoàn Flamingo mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để có trải nghiệm sống cao nhất. Thông qua Ngày hội Du lịch Quốc tế, du khách sẽ có cơ hội tiếp cận xu hướng sản phẩm du lịch mới, được trực tiếp mua tour từ đơn vị tổ chức với giá gốc và đặc biệt là các sản phẩm siêu khuyến mại do có sự hỗ trợ về giá của các nhà cung cấp dịch vụ. Với thông điệp “Xóa nhòa khoảng cách” Hà Nội – Thanh Hóa, không có sự chênh lệch về giá thậm chí giá tour còn được giảm sâu hơn. Sự kiện sẽ chỉ là bước mở đầu, sau ngày hội, HanoiRedtours sẽ tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm hấp dẫn dành riêng cho du khách nơi đây.
Ấn tượng ngày hội lớn
Ngày hội du lịch Quốc tế 2019 gây ấn tượng bởi quy mô tổ chức và nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong đó, Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa Tổng cục Du lịch Singapore - Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa; Lễ ký kết giữa 3 bên Tổng cục du lịch Hàn Quốc – HanoiRedtours – Sở Văn hóa Du lịch Thanh Hóa… khẳng định chiến lược hợp tác bền vững nhằm thu hút khách du lịch quốc tế hai chiều.
Ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần HanoiRedtours cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, HanoiRedtours đã phục vụ nhiều khách Thanh Hóa bao gồm khách hàng cá nhân, khách hàng là các cơ quan, tổ chức. Trong những năm gần đây, thị trường này đã có sự tăng trưởng mạnh: Số lượng người đi đông, khả năng chi trả cao và nhu cầu ngày càng đa dạng. Hơn thế nữa, Thanh Hóa có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, lượng khách du lịch trong nước và ngoài nước lớn nên đây sẽ là một thị trường đầy tiềm tiềm năng để khai thác”.
Bên cạnh hoạt động khai mạc, sự kiện còn thu hút sự quan tâm lớn với hàng chục gian hàng đến từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Cục xúc tiến du lịch Malaysia, Đài Loan, hãng hàng không VietNam Airlines, Jetstar… cùng nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng và khuyến mại hấp dẫn. Khách hàng được tham gia các hoạt động ý nghĩa như tìm kiếm việc làm qua ngày hội tuyển dụng, nhận quà tặng, thử trang phục các nước, thi làm món ăn, trải nghiệm cẩm nang du lịch, tham gia trò chơi dân gian… Đáng chú ý, sự kiện còn có tiết mục giới thiệu ẩm thực Flamingo với sự xuất hiện của các đầu bếp 5 sao đến từ Flamingo Đại Lải Resort, biểu diễn nghệ thuật ẩm thực và trực tiếp chế biến nhiều món ăn độc đáo.
Thông qua các hoạt động đa dạng và thiết thực trên, Flamingo mong muốn lan tỏa phong cách sống bền vững, ý thức du lịch có trách nhiệm tới cộng đồng, nhất là thế hệ trẻ. Chương trình một lần nữa khẳng định uy tín của HanoiRedtours cũng như thương hiệu Flamingo, với tham vọng tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế trên thị trường du lịch – bất động sản nghỉ dưỡng, đưa thương hiệu và tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới.
Được thành lập từ năm 1996 với nền tảng ban đầu là Trung tâm Lữ hành Quốc tế Hà Nội Redtours, Flamingo là chủ đầu tư uy tín gắn liền với các thương hiệu như Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 resort đẹp nhất thế giới, Flamingo Cát Bà Beach Resort – Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất, Toà nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky… Sau hơn 20 năm hoạt động, Flamingo trở thành đơn vị duy nhất đạt hơn 60 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Thành quả ấy là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của một doanh nghiệp luôn chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người.