Aa

Son Louboutin giá bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Thứ Bảy, 22/08/2020 - 13:52

Thỏi son Christian Louboutin đã gây ra một cơn sốt mạnh mẽ và sẽ kéo dài tương đối dai dẳng với chị em phụ nữ "yêu son, yêu cái đẹp". Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết son Louboutin giá bao nhiêu và mua ở đâu chuẩn.

Son Christian Louboutin là sản phẩm mới nhất của thương hiệu chuyên về giày dép nổi tiếng với những đôi giày đế đỏ huyền thoại Louboutin. Son được lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ hoàng Ai Cập đầy quyền lực Nefetiti với 38 thỏi son và 36 màu son khác nhau.

Trong đó có 35 thỏi son màu vàng đồng và 03 thỏi son màu đen với duy nhất tone đỏ y hệt chiếc giày đế đỏ của hãng này. Son được chia ra làm 3 chất liệu là Velvet Matte (son lì), Silky Satin (son thường, bóng nhẹ) và Sheer Voile (son nhạt, trong, nhiều dưỡng). Vậy son Louboutin giá bao nhiêu, mua ở đâu?

- Mua tại Website chính hãng

Son được bán chính thức trên website của Christian Louboutin với mức giá 90$ (tại Mỹ), 80€ (tại Pháp) và 60£ (tại Anh). 

Gía son là 90$ tại Mỹ.

Gía son là 90$ tại Mỹ.

Gía son là 80€ tại Pháp.

Gía son là 90$ tại Mỹ.

Gía son là 60£ tại Anh.

Người tiêu dùng Việt nếu sử dụng thẻ thanh toán quốc tế có thể đặt mua hàng trên website của hãng và chọn hình thức vận chuyển toàn cầu về Việt Nam. Ưu điểm của các này là bạn có thể mua được đúng với giá gốc của sản phẩm, hàng xịn 100% tuy nhiên nhược điểm khá nhiều đó là bạn mất thêm 1 số khoản phí như phí thanh toán thẻ quốc tế, phí vận chuyển hàng hóa và thời gian chờ đợi khá lâu, thông thường từ 15 - 30 ngày làm việc. 

- Mua sẵn tại Việt Nam 

Bên cạnh việc đặt mua tại website chính thức của hãng, người tiêu dùng Việt còn có thể lựa chọn cách nhanh hơn là mua sẵn sản phẩm hiện đã có mặt tại một số địa chỉ uy tín như: 

Son có bán sẵn tại một số địa chỉ có tiếng tại Việt Nam trong giới làm đẹp.

Son có bán sẵn tại một số địa chỉ có tiếng tại Việt Nam trong giới làm đẹp.

- Hami Spa - Hà Nội 

- Shop Nàng Gốm - TP Hồ Chí Minh 

Sản phẩm bán sẵn có giá từ 2.600.000 - 2.700.000 đồng/ thỏi. 

- Đặt mua online tại Việt Nam 

Các shop online hầu hết đều nhận đặt hàng sản phẩm hot này. 

Cách cuối cùng để có thể sở hữu cây son huyền thoại này là bạn có thể đặt hàng (order) tại các đơn vị chuyên nhận mua hàng Mỹ, Anh hoặc Pháp. Bạn có thể tham khảo các nơi chuyên đặt hàng Mỹ tại một số website uy tín như Lamchame, Webtretho hoặc một số shop online có lượng khách đông đảo trên Facebook. 

Trả lời cho câu hỏi son Louboutin giá bao nhiêu thì loại son này có giá từ 2.300.000 - 2.500.000 đồng/ thỏi, thời gian chờ đợi từ 7 - 10 ngày. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top