Aa

Starlake Hà Nội – KĐT Tây Hồ Tây: Người chơi trách nhiệm với thị trường

Thứ Hai, 21/11/2016 - 09:30

Hơn hai năm kể từ ngày chính thức khởi công xây dựng hạ tầng giai đoạn I (21/01/2014), Khu đô thị Starlake Hà Nội, điểm nhấn quan trọng nhất của Dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây, đã và đang từng bước khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới.

Nơi giao thoa của những nẻo đường huyết mạch

Tọa lạc ở phía Tây Hồ Tây – nơi được đánh giá có địa thế phong thủy tốt nhất Hà Nội, Starlake Hà Nội sở hữu một vị trí mà bất cứ nhà phát triển bất động sản nào cũng ao ước.

Phía Bắc dự án tiếp giáp với khu Ngoại giao đoàn và đường quy hoạch 60m, phía Nam tiếp giáp với đường Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Hai trục Đông – Tây chính là hai đại lộ Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng – những tuyến đường huyết mạch kết nối hai bờ Bắc – Nam Hà Nội.

Nằm giữa nơi giao thoa của các trục giao thông lớn như vậy, Starlake Hà Nội có lợi thế vị trí vô cùng to lớn, khi dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh, đặc biệt thuận tiện khi đi vào khu trung tâm và đi ra sân bay quốc tế Nội Bài. Nhất là trong khoảng thời gian tới, tuyến đường vành đai 2.5 Nguyễn Văn Huyên kéo dài được hoàn thiện, sẽ biến nơi đây trở thành nơi đổ về của mọi nẻo đường Thủ đô.

Nhưng sự đắc địa của vị trí chưa phải là tất cả những gì Starlake Hà Nội có. Điều khiến dự án này trở nên đặc biệt là quy mô diện tích của nó, lên đến hơn 186ha. Có thể khẳng định trong vùng trung tâm, đây là dự án có diện tích lớn nhất.

Diện tích rộng lớn đó cho phép Starlake Hà Nội có đủ khả năng để quy hoạch đẩy đủ các chức năng để trở thành một tổ hợp khu đô thị hoàn chỉnh, thay vì chỉ tạo ra một “Đô thị ngủ” (Bed-town), nghĩa là một nơi toàn nhà ở.

Đầu tư đồng bộ

Quy hoạch đồng bộ và hiện đại là một trong những lợi thế nổi bật nhất của Starlake Hà Nội. Khác với nhiều dự án được tiến hành theo hình thức “vừa làm vừa chạy”, giải phóng mặt bằng đến đâu sẽ triển khai đến đó, Starlake Hà Nội được chủ đầu tư là Công ty TNHH phát triển THT thuộc Công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc – Daewoo E&C thực hiện theo phương thức đồng bộ ngay từ đầu.

Trong nhiều năm liền sau khi được cấp phép, chủ đầu tư đã dồn toàn lực cho công tác giải phóng mặt bằng, tạo nguồn “đất sạch” hoàn toàn cho dự án. Một lượng vốn đầu tư khá lớn đã được chi ra để hoàn tất công việc này, để đến thời điểm hiện nay, toàn bộ 114 ha giai đoạn I của dự án đã được giải phóng mặt bằng, và đang dần hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

Từ kinh nghiệm phát triển, xây dựng các dự án khu đô thị quy mô lớn tại Hàn Quốc và hơn 30 nước trên thế giới, chủ đầu tư Daewoo E&C hiểu được tầm quan trọng của việc triển khai dự án một cách đồng bộ để thực sự tạo ra được một khu đô thị đúng nghĩa, qua đó khai thác tối đa lợi thế của dự án này.

Đơn cử, việc quy hoạch khu đô thị này đã được tính toán rất kỹ lưỡng, theo đó trong khuôn khổ dự án thì phần diện tích cho việc xây dựng nhà ở thương mại chỉ có 16%, còn lại là các tiện ích khác như một hồ điều hòa 4,5ha, khu hành chính, khu thương mại, văn phòng, khách sạn, trường học… Có thể xem đây là khu đô thị có đầy đủ chức năng và đảm bảo được các tiêu chuẩn cao nhất về một không gian sống vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên trong nội đô Hà Nội.

Theo quy hoạch, dự án sẽ bàn giao hơn 30 ha đất sạch với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật cho thành phố Hà Nội, sẵn sàng đón khoảng 8 cơ quan chính phủ dời trụ sở về khu vực này. Đồng thời chủ đầu tư cũng đã hoàn thiện hạ tầng căn bản các khu vực dự kiến phát triển thương mại để mời gọi các nhà đầu tư thứ cấp cùng tham gia đầu tư, biến Starlake Hà Nội thành một khu đô thị mới đáng chú ý nhất của Thủ đô trong vài năm tới.

Một điểm quan trọng nữa tạo nên giá trị cho dự án này chính là chủ đầu tư dự án– Công ty TNHH Phát triển THT thuộc sở hữu của Công ty Daewoo E&C Hàn Quốc. Đây là công ty xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các khu đô thị mới tại Hàn Quốc và rất nhiều công trình quy mô lớn tại hơn 30 nước trên thế giới, đồng thời đang sở hữu đội ngũ chuyên gia xây dựng và kiến trúc cùng với việc áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới.

Song hành cùng chủ đầu tư, cũng cần nhắc đến vai trò quan trọng của Ngân hàng Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB), một trong những ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc, đang đóng vai trò đảm bảo nguồn vốn phát triển cho dự án này.

Nơi trao gửi niềm tin của các nhà đầu tư

Kể từ tháng 7/2015, hệ thống luật pháp về kinh doanh bất động sản có sự thay đổi và siết chặt như phải có bảo lãnh ngân hàng, có xác nhận đủ điều kiện bán nhà ở vv… tuy nhiên cho đến nay, chủ đầu tư Starlake Hà Nội đã nghiêm túc hoàn tất các thủ tục này, không còn thiếu bất cứ một quy định nào về luật pháp liên quan đến việc bán hàng. Đây là một điểm mạnh riêng có của dự án Starlake Hà Nội, giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi quyết định “xuống tiền”.

Về bảo lãnh ngân hàng, chủ đầu tư đã ký cam kết với Ngân hàng Vietinbank, theo đó vào ngày ký hợp đồng mua bán với khách hàng chủ đầu tư phát hành luôn bảo lãnh hoàn công cho căn nhà và cam kết bàn giao nhà đợt đầu tiên vào ngày 30/6/2017.

 

Hiện tại, dự án Starlake Hà Nội mới đang bán hàng ở giai đoạn đầu tiên. Chủ đầu tư tin rằng chỉ vài năm tới trong một tương lai không xa, khi các cơ quan bộ ngành cùng hoàn tất việc xây dựng theo đúng quy hoạch thì giá trị của sản phẩm lúc đó tăng lên rất nhiều, kể cả giá bán của chủ đầu tư cũng có thể tăng thêm. “Ở Hàn Quốc có nhiều mô hình khu đô thị mới như vậy, ví dụ như là khu vực Gangnam, sau khi hình thành thì giá trị bất động sản đã tăng vọt gấp nhiều lần”, ông Baek Young-Keun đại diện Phòng kinh doanh phía chủ đầu tư nói.

Theo thông tin từ bộ phận kinh doanh của Starlake Hà Nội, việc bán hàng tại dự án này đã đạt được kết quả ấn tượng ngay từ đợt mở bán đầu tiên. Cụ thể, chỉ 2 tháng sau khi chủ đầu tư mở bán đợt 1 vào tháng 7/2016, toàn bộ 182 căn biệt thự và liền kề đã được đặt mua hết. 182 căn nhà này hiện đã hoàn thiện phần thô và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 6/2017.

Phòng kinh doanh Dự án Starlake – Tầng M tòa nhà Hanoi Lake View, 28 đường Thanh Niên.
Hotline: 1800 1068
Website: www.starlake-hanoi.com

 

 

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top