sữa similac

Abbott cho rằng khách hàng đang “ăn vạ”

Abbott cho rằng khách hàng đang “ăn vạ”

Tiêu dùng đô thị

Thay vì lấy mẫu sữa đi xét nghiệm, Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A Việt Nam lại đổ lỗi cho khách hàng, đồng thời gửi văn bản lên Cục cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho rằng khách hàng đang "ăn vạ".

Sữa Similac vón cục: Khách hàng cho rằng 3A chưa giải thích thỏa đáng

Sữa Similac vón cục: Khách hàng cho rằng 3A chưa giải thích thỏa đáng

Tiêu dùng đô thị

Sau khi tiếp nhận Văn bản phúc đáp của Công ty TNHH 3A (Việt Nam) trả lời về sự việc sữa Similac bị vón cục, có màu và vị lạ. Khách hàng cho rằng phía Công ty chưa giải thích thỏa đáng và chưa tôn trọng khách hàng.

Sữa Similac vón cục: Bác sĩ cảnh báo có thể gây nguy hiểm đến tính mạng

Sữa Similac vón cục: Bác sĩ cảnh báo có thể gây nguy hiểm đến tính mạng

Tiêu dùng đô thị

Mặc dù sữa vón cục có màu và vị lạ được bác sĩ cảnh báo nguy hiểm khi sử dụng, nhưng nhiều ngày trôi qua đại diện Abbott vẫn im lặng trước sự lo lắng của khách hàng.

Lên đầu trang
Top