Aa

Sun Premier Village Ha Long Bay: Điểm “vàng” đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc

Thứ Ba, 20/02/2018 - 06:01

Những khu vui chơi, giải trí, du lịch kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới đang làm thay đổi diện mạo Hạ Long, hứa hẹn biến vùng đất di sản này thành tâm điểm du lịch giải trí biển hàng đầu Đông Nam Á.

Sức hút từ “chuỗi giá trị” mới

Du lịch Quảng Ninh được nhận định đã có một “giấc ngủ dài” tới 22 năm kể từ thời hoàng kim - khi Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Nguyên nhân là hạ tầng du lịch Quảng Ninh nhiều năm qua không đáp ứng và theo kịp nhu cầu của du khách hiện đại, đặc biệt là phân khúc khách hàng trung lưu, mong muốn trải nghiệm sản phẩm du lịch hoàn hảo, cao cấp. 

Phối cảnh Biệt thự hướng bể bơi riêng.

Phối cảnh Biệt thự hướng bể bơi riêng.

Nghiên cứu thị trường du lịch, vui chơi, giải trí trên toàn thế giới cho thấy, những quốc gia có nền kinh tế du lịch phát triển, có các khu giải trí nổi tiếng thu hút khách thường có chung một mô hình “khép kín, liên hoàn” giữa quần thể du lịch nghỉ dưỡng và tiện ích vui chơi giải trí. Có thể thấy rõ điều này ở sự thành công của các khu du lịch, giải trí đang được ưa chuộng trên toàn thế giới như cao nguyên Genting - “thành phố giải trí trên mây” ở Malaysia, Hong Kong Disneyland Resort, The Tokyo Disney Resort hay Resorts World Sentosa (Singapore). 

Điểm nổi bật của các khu du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng này là quy mô hiện đại và liên hoàn, với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện ích ẩm thực, vui chơi, giải trí hoàn hảo. Như tại Genting, ngoài casino, du khách tới đây còn có thể shopping thoải mái và trải nghiệm ẩm thực.

Đón xu thế phát triển du lịch của thế giới, Tập đoàn Sun Group với những dự án đang đầu tư đã thể hiện tham vọng biến Hạ Long thành tâm điểm du lịch giải trí biển hàng đầu Đông Nam Á với quần thể công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex và tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Sun Premier Village Ha Long Bay.

Phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng.

Phối cảnh biệt thự nghỉ dưỡng.

Tâm điểm du lịch giải trí biển trong tương lai

Mang vóc dáng và quy mô tương tự các quần thể du lịch giải trí biển hàng đầu thế giới, Sun World Halong Complex là điểm nhấn mới của du lịch Quảng Ninh. Với hệ thống cáp treo Nữ Hoàng đạt 2 kỷ lục thế giới, “kỳ quan” vòng quay mặt trời Sun Wheel, cùng với công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Theme Park và công viên nước hiện đại Typhoon Water Park, Sun World Halong Complex ngay từ khi đi vào hoạt động đã được du khách hồ hởi đón nhận. Điều này được thể hiện rõ khi lượng khách đổ về Hạ Long ngày tăng. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, 10 tháng  năm 2017, Quảng Ninh đã đón  8,6 triệu lượt khách, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó khách quốc tế đạt  3,37 triệu lượt, tăng 21% so với cùng kỳ; doanh thu du lịch 10 tháng ước đạt 15.000 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ.

Phối cảnh Câu lạc bộ bãi biển.

Phối cảnh Câu lạc bộ bãi biển.

Bên cạnh quần thể vui chơi, giải trí hiện đại hàng đầu Việt Nam, tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Sun Premier Village Halong Bay - một kiệt tác kiến trúc được kỳ vọng sánh ngang với các sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng tại các thiên đường du lịch trên thế giới như ở Bali, PhuKet, Madives hay Hawaii cũng đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho thành phố biển. Được thiết kế bởi công ty kiến trúc lừng danh Thế giới - Dark Horse Architect (Úc) và các chuyên gia cảnh quan nổi tiếng châu Á AEDAS (Hong Kong), Sun Premier Village Ha Long Bay mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng thời thượng, đẳng cấp với hàng loạt tiện ích 5 sao đồng bộ như bể bơi trung tâm, câu lạc bộ bãi biển, spa cao cấp…

Chính thức ra mắt vào đầu tháng 7/2017,  Sun Premier Village Ha Long Bay đã lập tức “khuynh đảo” thị trường bất động sản Hạ Long và được giới đầu tư địa ốc miền Bắc săn lùng. Trong không gian chan hòa của biển cả, mỗi biệt thự đều sở hữu không gian biệt lập giữa những khu vườn nhiệt đới xanh mát, có lối đi dẫn tới bãi biển riêng hình cánh cung. Sun Premier Village Ha Long Bay cung cấp đa dạng các loại hình biệt thự: biệt thự mặt biển, biệt thự hướng biển, biệt thự vườn, biệt thự ven hồ… Đặc biệt, bến du thuyền 5 sao sẽ kết nối du khách với những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp hiếm nơi nào có được.

Phối cảnh dự án hướng Vịnh.

Phối cảnh dự án hướng Vịnh.

Sun Premier Village Ha Long Bay được các chuyên gia nhận định là dự án tiêu biểu tiên phong cho một xu hướng đầu tư mới tại Việt Nam: nghỉ dưỡng kết hợp cùng vui chơi giải trí đầy triển vọng, với những thành công đã được chứng minh tại các thị trường phát triển trên thế giới.

Với Sun World Halong Complex và điểm nhấn Sun Premier Village Ha Long Bay, Hạ Long đang ngày càng chứng tỏ sức hút của một thị trường dẫn đầu miền Bắc và sẽ sớm ghi danh trên bản đồ du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng biển hấp dẫn hàng đầu khu vực và thế giới.

Andrew R. Frost – Giám đốc Dark Horse Architecture: “Dự án không nằm biệt lập mà ngay gần khu vực dân sinh, bởi vậy dự án này cũng rất phù hợp với nhiều gia đình trẻ khi muốn tìm đến một nơi vừa gần gũi với thiên nhiên, lại vừa có nhiều tiện ích. Hiếm thấy dự án nào kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại như Sun Premier Village Halong Bay.”

GS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường: “Tăng trưởng du lịch ở Hạ Long đang rất nhanh, thời gian tới dải Bãi Cháy cho đến Vân Đồn tôi tin là sẽ chen vai sát cánh nhiều dự án khác nhau, có nghĩa là vị trí đẹp ngày càng hiếm, mức tăng giá ngày càng cao. Vì vậy đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng ở Hạ Long càng sớm thì càng tốt”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top