Aa

Sunny Garden City được vinh danh không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Sáu, 30/03/2018 - 10:01

Là dự án được nhiều độc giả bình chọn trong Chương trình bình chọn “Không gian sống chuẩn mực” do Báo Đầu tư tổ chức từ ngày 5/12/2017 đến 5/1/2018, Sunny Garden City vinh dự lọt vào top 20 không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam.

Chương trình bình chọn được tổ chức bài bản với gần 500.000 lượt độc giả bình chọn trên các tiêu chí: Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch.

Khu đô thị Sunny Garden City tại lô đất N1 + N3 thuộc Đô thị Quốc Oai - Hà Nội là dự án được Tập đoàn CEO xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hoàn hảo về hạ tầng xã hội để trở thành một khu dân cư cao cấp, khu phức hợp văn phòng, thương mại và thể thao giải trí tiêu chuẩn quốc tế.

Chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút chạy xe trên Đại lộ Thăng Long rộng thênh thang không bao giờ ùn tắc, Sunny Garden City là khoảng xanh hiếm hoi với cỏ cây, hoa lá và những trảng cỏ xanh mướt mắt. Với tổng diện tích 24,4 ha, gồm 330 ô biệt thự cao cấp (dạng biệt thự vườn và biệt thự song lập) có diện tích từ 180m2 đến 530m2; 500 căn hộ chung cư có diện tích từ 90m2 đến 156m2; dự án có quy mô dân số 2.666 người.

Sunny Garden City là khoảng xanh hiếm hoi với cỏ cây, hoa lá và những trảng cỏ xanh mướt mắt

Sunny Garden City là khoảng xanh hiếm hoi với cỏ cây, hoa lá và những trảng cỏ xanh mướt mắt

Khu đô thị được xây dựng tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, nằm ngay sát Đại lộ Thăng Long; cách Chùa Thầy chưa đầy 800m; cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 14km và chỉ 10 phút xe hơi để đi vào trung tâm thành phố. Theo các chuyên gia phong thủy, dự án Sunny Garden City có thiên khí rất thuận lợi, là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên và không gian yên tĩnh.

Bên trong khu đô thị, hệ thống đường nội bộ được xây dựng thành mạng lưới dạng ô bàn cờ, rất thuận tiện cho việc đi lại. Không chỉ vậy, dự án còn được Tập đoàn CEO đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về hạ tầng và các hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín hiện đại, đáp ứng cuộc sống chất lượng cho cộng đồng. Cư dân Sunny Garden City được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, sân bóng đá, tennis, cầu lông, sân tập golf mini, phòng tập gym, nhà hàng, café, siêu thị mini, công viên cây xanh...

Biệt thự tại Sunny Garden City

Biệt thự tại Sunny Garden City

Bãi đỗ xe trung tâm dự kiến đỗ được 72 xe ôtô con và 06 xe khách loại trung. Tổng số chỗ để xe của toàn khu đô thị: 672 chỗ (đạt chỉ tiêu 252 xe/ 1.000 dân). Đặc biệt, cư dân trong khu đô thị còn có riêng một tuyến xe bus nối liền từ Sunny Garden City tới các điểm đến trong nội thành, giúp tối ưu hóa việc đi lại của cư dân.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top