Theo Việt Hùng/Vietnam+
Hà Nội cần hơn 55,4 tỷ USD để làm 15 tuyến đường sắt đô thị
Nhận định thị trườngĐường sắt đô thị là một động lực quan trọng cho chiến lược phát triển kinh tế-xã hội nhanh và bền vững của thành phố Hà Nội trong thời gian tới, gắn kết với phát triển đô thị.
Phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài
Kiến trúcQuy hoạch Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài vừa được điều chỉnh bổ sung thêm một số hạng mục nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật của sân bay lớn nhất miền Bắc này.
Hai sân bay lớn nhất cả nước đón hơn 233.000 hành khách trong ngày 28 Tết
Thời sựTrong ngày làm việc cuối cùng trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất và Nội Bài đón tổng số hơn 233.000 hành khách.
Sớm tháo nút thắt mặt bằng, nguồn cát để đẩy tiến độ dự án Cao tốc Bắc - Nam
Thời sựCác Dự án Cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 cần sớm tháo gỡ nút thắt về giải phóng mặt bằng và nguồn vật liệu để đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành theo đúng kế hoạch vào năm 2025.
Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô "đội vốn" gần 2.900 tỷ đồng
Tin tứcTheo báo cáo của các địa phương, quá trình triển khai thực tế, ước tính tổng mức đầu tư của Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô sẽ tăng thêm khoảng 2.881 tỷ đồng so với sơ bộ tổng mức đầu tư ban đầu.
Hàng loạt dự án Cao tốc Bắc - Nam vẫn vướng mặt bằng, thi công "xôi đỗ"
Tin tứcNgoài nguồn cung nguồn vật liệu, các dự án Cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2021 - 2025 vẫn đang gặp khó khăn, vướng mắc về vấn đề giải phóng mặt bằng và việc hoàn thành xây dựng các khu tái định cư.
Chạy đua tiến độ để 4 dự án Cao tốc Bắc - Nam hoàn thành trong năm 2023
Tin tứcBộ Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị quản lý dự án thi công Cao tốc Bắc - Nam phía Đông phải xây dựng kế hoạch thi công theo từng ngày để không bị chậm tiến độ đề ra.
Mặt cầu Thăng Long sửa chữa xong sẽ có "tuổi thọ" lên tới 30 năm
Thời sựSau khi sửa chữa mặt cầu Thăng Long với những giải pháp công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhất, kết cấu bê tông siêu tính năng và bản mặt cầu có "tuổi thọ" lên tới 30 năm.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông được vận hành thử để đánh giá an toàn
Thời sựDự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ tiếp tục được vận hành chạy thử để đánh giá an toàn, tiến tới nghiệm thu và đưa vào khai thác.