Aa

Tại sao nên chọn thẻ tín dụng quốc tế S-Care của SCB

Thứ Bảy, 29/06/2019 - 23:01

Sản phẩm thẻ mới nhất của SCB - Thẻ tín dụng Quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.

Thị trường thẻ với sự tăng cường phủ sóng liên tục của các ngân hàng thông qua những sản phẩm mới với tính năng ngày càng ưu việt cùng những ưu đãi thiết thực và hấp dẫn đã tạo chuyển biến tích cực trong công cuộc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Điển hình như sản phẩm thẻ mới nhất của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Thẻ tín dụng Quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ. 

Cụ thể, chủ thẻ SCB S-Care sẽ nhận được gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm, trong đó bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng chú ý như: Được kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số Gout, chụp X-quang; Được chọn một trong các dịch vụ tầm soát ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, kiểm tra HP, ung thư gan, dạ dày,…; Được ưu tiên phục vụ tại chuỗi dịch vụ y tế, phòng khám quốc tế Pacific, bệnh viện An Việt, nha khoa Kim hoặc phòng khám cơ xương khớp PCC, với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trên có thể sử dụng cho chính bản thân chủ thẻ hoặc tặng cho người thân. Đây là món quà mà SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng khách hàng trong việc thể hiện “yêu thương là hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.

Hiện nay, SCB đặc biệt dành tặng 2 phiên bản thiết kế thẻ sang trọng và đẳng cấp cho những khách hàng đầu tiên mở thẻ SCB S-Care. Ngoài ra, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, khi chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, quý khách hàng sẽ cùng SCB đồng hành và chung tay xây dựng quỹ “SCB - Care vì cộng đồng”.

Với xu hướng du lịch và mua hàng online ngày càng tăng, tính năng và ưu đãi của thẻ tín dụng quốc tế cũng phong phú, đa dạng, người tiêu dùng đang ngày càng sử dụng thẻ để thanh toán nhiều hơn. Nhưng không phải ai cũng hiểu và tận dụng hết được tất cả các tính năng và ưu đãi của thẻ tín dụng quốc tế. Với sản phẩm mới Thẻ tín dụng Quốc tế S-Care, SCB tư vấn chủ thẻ nên tận dụng tất cả các gói ưu đãi, kết nối thẻ với ứng dụng của SCB, quản lý chi tiêu trực tuyến… để nhận được lợi ích cao nhất.

Thanh toán chi tiêu qua thẻ

Theo số liệu thống kê của hội thẻ ngân hàng, tính đến hết năm 2018, toàn quốc có khoảng trên 290 ngàn máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS). POS hiện đã được lắp đặt tại hầu hết các cơ sở, chuỗi phân phối, bán lẻ, khách sạn lớn và đang mở rộng dần ra các cơ sở y tế, bệnh viện, trường học.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, website thương mại điện tử, taxi... đều chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng. Như vậy, khách hàng có thể dễ dàng quẹt thẻ để thanh toán mà không cần mang theo tiền mặt hay lo ngại giữ nhiều tiền lẻ.

Không chỉ vậy, hiện nay, chủ thẻ S-Care được hoàn tiền lên đến 10%, áp dụng cho tất cả chi tiêu thuộc lĩnh vực bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, bảo hiểm, siêu thị và ăn uống.

Tận dụng ưu đãi giảm giá khi mua hàng

Khách hàng sở hữu thẻ S-Care còn được tận hưởng những đặc quyền của hạng Thẻ tín dụng Quốc tế SCB Visa Platinum như: Dịch vụ Visa Platinum Club (, ưu đãi giảm giá đặc biệt toàn cầu cho các lĩnh vực mua sắm, du lịch, ẩm thực, chơi golf); Dịch vụ Visa Platinum Concierge (hỗ trợ toàn cầu 24/7 các dịch vụ đặt phòng, đặt xe limousine, hộ chiếu…); Dịch vụ hỗ trợ cá nhân toàn cầu bằng tiếng Việt cùng hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% mỗi tháng từ các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ…

Miễn lãi suất

Căn cứ mức lương hàng tháng, tài sản đảm bảo và uy tín tín dụng của khách hàng, ngân hàng sẽ cấp hạn mức tín dụng để chủ thẻ có thể chủ động trong chi tiêu. Tùy mỗi loại thẻ tín dụng và ngân hàng, chủ thẻ được hưởng lãi suất 0% trong 30 - 55 ngày. Các dòng thẻ tín dụng của SCB hiện đang áp dụng lãi suất 0% từ 45 - 55 ngày.

Định kỳ hàng tháng, ngân hàng gửi bảng kê các khoản chi tiêu và yêu cầu chủ thẻ thanh toán. Để được miễn lãi suất, chủ thẻ có thể chủ động thanh toán toàn bộ dư nợ kỳ sao kê đúng hạn. Chủ thẻ cũng có thể linh hoạt lựa chọn thời điểm thanh toán để đảm bảo cân đối tài chính, phù hợp với nhu cầu.

Ngoài ra, chủ thẻ Tín dụng Quốc tế SCB còn được tham gia trả góp lãi suất 0% tại hàng trăm đối tác như Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động, PNJ, Baya,… với kỳ hạn linh hoạt

Phương thức thanh toán hiện đại

Hiện nhiều ngân hàng cung cấp ứng dụng di động nhằm gia tăng tiện ích và bảo mật đối với dịch vụ thẻ tín dụng. SCB đã triển khai nhiều phương thức thanh toán và tính năng hiện đại dành cho chủ thẻ như: QR Easy - phương thức thanh toán thông qua mã QR trên ứng dụng Mobile Banking, Contactless - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc…

Thẻ tín dụng SCB cũng được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ bảo mật 3D-secure cùng nhiều tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi lúc, mọi nơi.

Quản lý chi tiêu mọi lúc mọi nơi

Một trong những tiện ích nổi bật của thẻ tín dụng là cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau. Khách hàng có thể tận dụng chính điều này để kiểm soát chi tiêu. Định kỳ hàng tháng, ngân hàng gửi bảng kê cụ thể các khoản chi tiêu trong tháng của chủ thẻ tín dụng, gồm số tiền, thời gian và địa điểm chi tiêu.

Chủ thẻ SCB cũng có thể truy vấn thông tin giao dịch và quản lý dòng tiền qua Internet Banking và qua ứng dụng SCB Mobile trên điện thoại di động, nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1800 5454538 hoặc đến ngay điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc để được tư vấn mở thẻ và không bỏ lỡ những tiện ích từ sản phẩm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top