Aa

Tập đoàn Đại Phúc cất nóc khu nhà phố thương mại tại Khu đô thị Vạn Phúc

Thứ Năm, 18/10/2018 - 14:11

Tập đoàn Đại Phúc cho biết, vừa tổ chức cất nóc gần 200 căn nhà phố thương mại tại Khu đô thị Vạn Phúc (quận Thủ Đức, TP.HCM) và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc cùng các nhà thầu tổ chức cất nóc gần 200 căn nhà phố.

Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc cùng các nhà thầu tổ chức cất nóc gần 200 căn nhà phố.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn nhà phố thương mại vừa được cất nóc thuộc phân khu Pearl Garden bao gồm các dãy nhà lô G, R5 và Q5.

Được biết, khu đô thị Vạn Phúc là dự án do Tập đoàn Đại Phúc phát triển tọa lạc tại quận Thủ Đức - khu vực cửa ngõ Đông Sài Gòn có quy mô 198ha.

Dự án sở hữu lợi thế với 3 mặt giáp 3,4km đường sông Sài Gòn và mặt tiền nằm trên Quốc lộ 13 có lợi thế hiếm về vị trí, cũng như địa thế cảnh quan sông nước và môi trường sống trong lành, mát mẻ ngay giữa lòng đô thị.

Trong giai đoạn 1, đã có hơn 1.000 sản phẩm chào bán thành công ra thị trường và hơn 300 hộ cư dân đã an cư sinh sống tại đây.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, trong quý IV/2018, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ giới thiệu ra thị trường chỉ 100 căn nhà phố thương mại, nhà phố liên kế ven sông 7 x 20m, diện tích từ 510m2 trở lên thuộc phân khu Royal garden có phong các thiết kế sang trọng với mức giá từ 13,39 tỷ đồng/căn.

Khách hàng tham gia sẽ có cơ hội duy nhất trong năm tham gia chương trình tri ân khách hàng với giải thưởng may mắn trúng xe Range Rover trị giá 3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top