Aa

Thần Tài đến!!!

Thứ Bảy, 24/02/2018 - 06:00

Ngày vía thần Tài mùng 10 âm lịch, người dân Việt lại đổ xô đi mua vàng cầu mong may mắn. Giá vàng sẽ tăng, nhưng không sao, cứ mua thôi!

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ

Giờ mua vàng thần Tài… nhàn rồi, người dân sẽ không cần xếp hàng dài chờ đợi trước các cửa tiệm bán vàng. Các công ty vàng bạc đá quý đều chuẩn bị trước nhiều sản phẩm: vàng miếng, vàng trang sức, vàng đồ chơi,… để phục vụ nhu cầu đa dạng. Khá nhiều ý kiến phân tích việc mua vàng vào ngày vía thần Tài là “chưa mua đã lỗ” vì giá vàng thường tăng đột biến.

Tuy nhiên, hiện giờ, người mua được mua trước, lấy hàng sau vào đúng ngày vía thần Tài, để tránh bị “đội giá”. Hơn thế, rất nhiều doanh nghiệp cho phép mua hàng online, mua hàng qua điện thoại, freeship đến tận nhà người mua, thậm chí là đúng giờ “vàng” đã được đăng ký trước. Các “thượng đế” có thể yên tâm là thần Tài sẽ gõ cửa nhà mình cho một năm vẹn tròn như ý.

Vàng vẫn là một tài sản có giá trị bền lâu. Mua vàng thần Tài cũng là động thái “tiết kiệm”, “để dành” cho con cái mai sau. Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng, có chút của hồi môn được tích cóp qua nhiều năm trao gửi lại cũng rất có ý nghĩa.

Tội gì mà không mua?

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top