Aa

Thành phố nhỏ

Thứ Ba, 12/03/2019 - 06:01

Khi mặt trời lặn, các hộ gia đình ra sân đá bóng, những ngôi nhà khu đô thị đang lên đèn, phía xa nhìn về thành phố, một khung cảnh nên thơ.

Khu Đô thị An Cựu City là dự án đô thị kiểu mẫu theo mô hình của Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng do Công ty cổ phần Đầu tư Việt Long Huế, nay là Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế thực hiện.

Khu Đô thị An Cựu City có tổng diện tích 33 ha trong quy hoạch tổng thể 1.700 ha của Khu Đô thị mới An Vân Dương được Viện Quy hoạch Đô thị Nông thôn - Bộ Xây dựng lập.

Là Khu đô thị tôi quyết định sống và làm việc, không chỉ có những hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, những con đường thông thoáng, rỗng rãi, nó còn có những sân đá bóng đầy đủ ánh sáng khi lên đèn, với giá hợp lý và đầy đủ tiện ích trong căn hộ, làm cho cuộc sống và an ninh nơi đây cực an toàn, có những sân vườn rộng rãi để tập thể dục hay dạo quanh với những đứa con của tôi mỗi sáng sớm hay lúc lên đèn, không khí nơi đây cách xa thành phố rất trong lành, cảm giác như một khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng đó là nơi tôi sống. Mỗi lúc hoàng hôn tắt nó lên đèn nhìn về thành phố xa xăm nó không khác gì một thành phố thu nhỏ.

Tôi đã dùng flycam để chụp từ khi bình minh đến khi mặt trời lặn và lên đèn, tôi đam mê nhiếp ảnh và tôi đã cố gắng khai thác nó qua vẻ đẹp rộng lớn với những khu nhà sát nhau đầy tinh tế.

Với mong muốn cổ vũ những giá trị sống nhân văn, tốt đẹp; tuyên truyền về văn hóa sống mới: sống xanh – sống đẹp; nhân rộng những điển hình phát triển bất động sản biết chăm lo, hướng tới các giá trị sống đích thực cho cư dân, lấy cư dân làm trung tâm; phát hiện tôn vinh những cộng đồng cư dân, những không gian sống kiểu mẫu, những tấm gương tập thể/cá nhân có nhiều đóng góp hình thành nên các khu đô thị đáng sống đồng thời mong muốn tạo lập một diễn đàn cho mọi tầng lớp cư dân chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận, mong đợi về “Nơi tôi sống” của chính mỗi người… Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (www.reatimes.vn) và Tạp chí điện tử Gia Đình Mới (www.giadinhmoi.vn) quyết định tổ chức Cuộc thi mang tên: Nơi Tôi Sống.

Gửi bài dự thi kèm thông tin: Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, Facebook cá nhân.

Email: noitoisong2018@gmail.com

Điện thoại: 0986 321 888; 024 6666 0899

Để biết thêm chi tiết và thể lệ cuộc thi, mời bạn xem tại đây.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top