Aa

Thanh tra chính phủ công bố quyết định thanh tra dự án sinh thái Song Phương

Thứ Hai, 22/05/2017 - 11:24

Thanh tra Chính phủ vừa công bố quyết định thanh tra dự án du lịch sinh thái Song Phương để làm rõ các nội dung tố cáo sai phạm.

Căn cứ Luật Thanh tra, Luật Tố cáo và ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Tổng thanh tra Chính phủ đã ký Quyết định thanh tra số 1103/QĐ-TTCP thanh tra các nội dung tố cáo của công dân, liên quan đến Dự án đầu tư xây dựng điểm dịch vụ du lịch sinh thái Song Phương thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Đoàn thanh tra do ông Trần Hữu Lợi, Thanh tra viên cao cấp, Phó cục trưởng Cục I (Thanh tra Chính phủ) làm Trưởng đoàn. Đoàn Thanh tra có nhiệm vụ tiến hành thanh tra theo nội dung quy định và kế hoạch tiến hành thanh tra được phê duyệt trong thời gian 40 ngày làm việc.

Thanh tra Chính phủ thanh tra Dự án KDL sinh thái Song Phương

Thanh tra Chính phủ thanh tra Dự án KDL sinh thái Song Phương

Được biết, Khu du lịch sinh thái Song Phương rộng hơn 20.000 m2, nằm trong Điểm dịch vụ du lịch sinh thái Song Phương, bao gồm khu biệt thự nhà ở và khu du lịch sinh thái.

Đây là điểm dịch vụ du lịch được thiết kế chủ yếu theo kiến trúc hiện đại, gồm hệ thống khách sạn, biệt thự, khu vui chơi giải trí, các vườn cây xanh và hoa trái. Riêng khu biệt thự gồm 90 nhà, xung quanh là các vườn cây ăn quả được trồng theo kiểu vườn cây đặc trưng của nông thôn miền Bắc. Bao quanh là hàng rào trồng các loại cây hoa leo được cắt tỉa tạo dáng tinh tế.

Ngoài ra còn có nhà điều dưỡng và chăm sóc người cao tuổi; có hệ thống bể bơi, sân tennis và các dịch vụ thể thao giải trí…Chủ đầu tư dự án này là Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Du lịch Phương Viên có địa chỉ tại thôn Phương Viên, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội hoạt động từ năm 2003.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top