Theo đại diện TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý điều hành, phân phối dự án The GoldView, đây đều là các thương hiệu hàng đầu thế giới, được sử dụng trong các công trình phức hợp, khách sạn, căn hộ hạng sang. Sản phẩm của những thương hiệu này không chỉ chất lượng, mà còn đáp ứng yêu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ.
Trong đó, Hafele là thương hiệu hàng đầu về thiết bị bếp tại Đức. Các dòng sản phẩm của Hafele được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến thế giới với thiết kế sang trọng, mẫu mã tinh tế, nhiều tính năng và thường được sử dụng trong các công trình hạng sang.
Bên cạnh đó, Simon đến từ Tây Ban Nha là thương hiệu thiết bị điện dẫn đầu về chất lượng, kiểu dáng thời thượng và giá cả. Các sản phẩm của Simon luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tối giảm trong lắp đặt, tôn vinh vẻ đẹp các công trình kiến trúc.
Căn hộ tại The GoldView còn trang bị hệ thống điều hòa không khí Misubishi, thiết bị điện Panasonic, thiết bị vệ sinh Toto (Nhật Bản) và Grohe (Đức).
Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết, công ty hợp tác với đối tác uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản để đảm bảo tính an toàn, nâng cao chất lượng và tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho các dự án. Sự hợp tác của các thương hiệu nội thất danh tiếng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
TNR Holdings Việt Nam cũng tổ chức buổi tham quan tầng điển hình tại công trường dự án The GoldView. Hầu hết các khách hàng tham gia sự kiện đều hài lòng về chất lượng các thiết bị nội thất cũng như tiến độ thi công.
Chị Anh Thư đến từ quận 4, TP.HCM cũng mua căn hộ tại dự án này bởi vị trí đẹp, giá cả hợp lý và uy tín của thương hiệu TNR Holdings. Sau khi tham quan tầng mẫu, chị hài lòng với tiến độ xây dựng và các thiết bị nội thất căn hộ trong tương lai.
Khu phức hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp The GoldView được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 2,3 ha, tại số 346 Bến Vân Đồn (quận 4) và có hai mặt tiền giáp sông Bến Nghé.
Dự án có hai tòa tháp cao 27 tầng và 33 tầng, cung cấp cho thị trường 1.900 căn hộ. Khu căn hộ này còn tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại rộng hơn 18.000m2; khu hồ bơi người lớn và trẻ em; khu vườn treo và đài phun nước rộng 750m2; khu vui chơi vận động cho trẻ em; phòng đọc sách; phòng tập gym và yoga… phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi của cư dân. Ngoài ra, The GoldView còn dành phần lớn diện tích khu tầng trệt để bố trí cây xanh cảnh quan và khu tập thể dục ngoài trời…
Cả hai tháp căn hộ của The GoldView đều đã cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Khu trung tâm thương mại quy mô 18.431m2 cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp đưa vào vận hành trước khi cư dân nhận nhà. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà vào quý IV/2017, đúng theo tiến độ cam kết với khách hàng.
Với vị trí đắc địa, lối kiến trúc độc đáo cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, The GoldView vừa được IPA trao giải thưởng "Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam" năm 2017. Dự án được phân phối bởi các đối tác chiến lược như Thiên Bảo Land, TP Invest, Ocean Land, Hoàng Gia Real.