Reatimes.vn

TAG:

thể lệ cuộc thi nơi tôi sống

  • 28/01/2019, 20:00

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng 2 tháng cuối năm 2018

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng 2 tháng cuối năm 2018

    Trong các bài viết được đăng tải từ 1/11 - 31/12/2018, Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nơi tôi sống đã lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng.

  • 29/11/2018, 06:00

    Thông báo gia hạn Cuộc thi Nơi tôi sống

    Thông báo gia hạn Cuộc thi Nơi tôi sống

    Cuộc thi Nơi tôi sống sẽ được gia hạn đến hết tháng 5/2019.

  • 10/09/2018, 22:01

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 7

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 7

    Trong các bài viết được đăng tải từ 1/6 - 30/6, Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nơi tôi sống đã lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng.

  • 24/07/2018, 06:01

    Rau sạch giữa lòng đô thị

    Rau sạch giữa lòng đô thị

    Lớn lên ở nông thôn chắc hẳn ai cũng thích ăn những gì mà “nhà trồng ra nuôi được” bởi sự sạch sẽ, thanh khiết và quan trọng nhất là cảm giác tận hưởng thành quả lao động khi nhìn từng lá rau xanh lớn lên từng ngày. Nhưng, cuộc sống “dụ dỗ” con người về gần hơn với đô thị - chung cư làm cho “thú khoái” này đã không ít lần bị thui chột.

  • 02/07/2018, 06:00

    Cuộc sống mới tại Khu đô thị Nam Trung Yên

    Cuộc sống mới tại Khu đô thị Nam Trung Yên

    Mỗi dịp đi thăm các con, tôi có nhiều thời gian ở tại căn hộ tái định cư khu đô thị mới Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thấm thoắt đã mười mấy năm trôi qua, các con ra trường và có việc làm ở Thủ đô, rồi có gia đình nhỏ đúng mô hình hai con dù gái hay trai.

  • 27/06/2018, 06:01

    Khóm hoa dừa cạn nơi ban công lộng gió

    Khóm hoa dừa cạn nơi ban công lộng gió

    Đó là một sự thay đổi không hề nhỏ đối với người già. Cuộc sống ở chung cư khác hẳn ở quê nhưng đó là sự cần thiết cho bố mẹ tôi và cả lũ trẻ.

  • 24/06/2018, 06:01

    Hè vui Royal City

    Hè vui Royal City

    Trong các khu đô thị hiện đại, không gian sống cho trẻ là vô cùng cần thiết. Một nơi đáng sống phải là nơi có chỗ để những đứa trẻ được thoả sức vui đùa và tập thể dục thể thao.

  • 20/06/2018, 13:31

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 5

    Cuộc thi Nơi tôi sống: Công bố tác phẩm ấn tượng tháng 5

    Trong các bài viết được đăng tải từ 1/5 - 31/5, Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nơi tôi sống đã lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất để trao Tặng thưởng ấn tượng tháng.

  • 05/06/2018, 06:00

    Hạnh phúc Royal City

    Hạnh phúc Royal City

    Có những khoảnh khắc giản dị làm nên hạnh phúc...

  • 06/06/2018, 06:01

    Văn hoá chung cư ở Bỉ

    Văn hoá chung cư ở Bỉ

    Chung cư hay các khu tập thể là nơi thể hiện rõ nhất nét văn hoá làng xóm, sự quần tụ của nhóm cộng đồng, là nơi mà các không gian chung như vườn hoa, công viên, hay các khu vui chơi của trẻ luôn được ưu tiên, xây dựng.

  • 31/05/2018, 18:56

    Trao tặng Tặng thưởng ấn tượng tháng 4 Cuộc thi Nơi Tôi Sống

    Trao tặng Tặng thưởng ấn tượng tháng 4 Cuộc thi Nơi Tôi Sống

    Sáng 31/5, tại trụ sở Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã diễn ra Lễ trao tặng Tặng thưởng ấn tượng tháng 4 của Cuộc thi Nơi tôi sống.

  • 31/05/2018, 06:00

    Nơi ấy là tình yêu, là bình yên và nỗi nhớ!

    Nơi ấy là tình yêu, là bình yên và nỗi nhớ!

    Ngôi nhà ấy, nơi gắn bó nhiều thế hệ lớn lên, nơi chứng kiến của đổi thay và những mới mẻ của các thế hệ. Đó chính là nơi sống không chỉ trong vùng ký ức của chúng tôi, mà là nơi trở về cội nguồn, bởi ở đó, chúng tôi đã trưởng thành, chúng tôi đã được sống những ngày tuổi thơ hồn nhiên, được dạy từng lời ăn tiếng nói...

  • 29/05/2018, 06:01

    Lỡ thương Sài Gòn

    Lỡ thương Sài Gòn

    Chẳng phải là người Sài Gòn, tôi bước chân đến đây mang theo hy vọng về một tương lai tươi sáng. Sống ở đây một quãng thời gian mới có thể làm quen với con người và nếp sống chốn đô thành, rồi cứ mãi như vậy với cuộc sống mà tôi thích nơi này lúc nào không hay.

  • 25/05/2018, 06:00

    Hè về trên Khí điện đạm Cà Mau

    Hè về trên Khí điện đạm Cà Mau

    Với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuổi thơ con, tôi thường mang theo chiếc điện thoại nhỏ xinh bên mình để có thể “tác nghiệp” mọi lúc mọi nơi. Và đây là những hình ảnh khởi đầu cho mùa hè sôi động tại nơi tôi sống.

  • 24/05/2018, 06:01

    Hà Nội - phía sau những ánh đèn

    Hà Nội - phía sau những ánh đèn

    Hà thành về đêm đẹp đến xao lòng người với những ánh điện sáng rực, dòng người đi lại trên đường làm tôi có một cảm xúc kì lạ. Có lẽ đó là cảm xúc của tuổi 20 - cái tuổi luôn hướng về tương lai, tuổi của những mục tiêu, ước mơ ấp ủ. Tôi biết rằng trong những căn phòng đang sáng đấy là những con người đang nỗ lực từng ngày, đang cố gắng hết mình...


TOP