Aa

Thép xây dựng Hòa Phát tiếp tục dẫn đầu Top 10 DN Vật liệu xây dựng uy tín

Thứ Tư, 20/03/2019 - 23:14

Ngày 19/03/2019, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2019. Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương lần thứ 3 liên tiếp dẫn đầu Top 10 Doanh nghiệp vật liệu xây dựng uy tín nhất.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp và đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình kinh doanh, thị trường hoạt động,… trong giai đoạn 2018 - 2019 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2019p/(Nguồn: Vietnam Report, tháng 3/2019)

Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2019 (Nguồn: Vietnam Report, tháng 3/2019)

Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương là một trong những công ty có quy mô lớn nhất trong ngành vật liệu xây dựng, gắn với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm, công trình trên khắp cả nước. Thép xây dựng Hòa Phát là thương hiệu xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của đa số khách hàng tham gia khảo sát của Vietnam Report và chiếm số phiếu bình chọn cao nhất.

Năm 2018, sản lượng tiêu thụ thép xây dựng của toàn Tập đoàn Hòa Phát đạt mức 2,38 triệu tấn, cao nhất từ trước đến nay trong đó có sự đóng góp chủ yếu của các lò cao Khu liên hợp gang thép Hòa Phát tại Hải Dương hoạt động hiệu quả, ổn định. Qua đó, giúp thép xây dựng Hòa Phát vững vàng ở vị thế số 1 trong ngành thép Việt Nam, thị phần dẫn đầu thị trường.

Hòa Phát áp dụng công nghệ luyện thép lò cao khép kín thân thiện với môi trường

Hòa Phát áp dụng công nghệ luyện thép lò cao khép kín thân thiện với môi trường

Thép Hòa Phát Hải Dương áp dụng công nghệ sản xuất tuần hoàn khép kín hiện đại, thân thiện với môi trường. Toàn bộ khí, bụi, nước sản xuất đều được thu hồi, xử lý tái sử dụng trong các công đoạn sản xuất trong Khu liên hợp. Đặc biệt, công nghệ luyện than cốc siêu sạch và thu hồi nhiệt đã triệt tiêu toàn bộ khí, khói và các chất hóa học độc hại sinh ra từ quá trình luyện than cốc, thu hồi lại nhiệt năng để chạy 3 tổ máy phát điện với công suất 52MW, tương đương một nhà máy nhiệt điện cỡ vừa. Biện pháp này đã giúp Hòa Phát chủ động gần 50% lượng điện cho sản xuất thép, mặt khác đảm bảo môi trường sản xuất cũng như cộng đồng xung quanh.

Với nhiều lợi thế kể trên, thép Hòa Phát có chất lượng cao, ổn định và giá thành sản phẩm rất cạnh tranh. Sản phẩm thép Hòa Phát là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu xây dựng lớn cũng như khách hàng trong và ngoài nước.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top