thương hiệu
Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới có giá trị hơn 2,8 tỷ USD
Tin tứcNgày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia.
55% người tiêu dùng chọn tính bền vững là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thương hiệu
Thông tin doanh nghiệpĐây là kết qủa của nghiên cứu đến từ Viện nghiên cứu Giá trị doanh nghiệp Institute for Business Value (thuộc IBM) thực hiện năm 2021.
Vinamilk - thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á
Tiêu dùng đô thịNăm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Thương hiệu Vinamilk năm 2020 được định giá bao nhiêu?
Tiêu dùng đô thịGiá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.
Sữa hạt Elmhurst - nguồn năng lượng của tương lai
Tiêu dùng đô thịVới hàm lượng hạt cao kết hợp công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm sữa hạt Elmhurst hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt trong tương lai.
Thương hiệu giả bủa vây "giết chết” thương hiệu thật
Tiêu dùng đô thịGiả giả thật thật đang trở thành ma trận bủa vây người tiêu dùng khi thương hiệu thật bị thương hiệu giả đánh cắp một cách trắng trợn và công khai.
VinMart & VinMart+ siêu khuyến mại mừng sinh nhật 5 tuổi
Tiêu dùng đô thịKhách hàng sẽ có cơ hội nhận được 3.500 phần quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng cùng hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 50%++.
Thương hiệu lớn nhất
Chuyện của Lão TạNgười Việt có câu: Khôn ngoan chẳng lọ thật thà, có thể ra đời khi xuất hiện nghề buôn. Câu này phản ánh triết lý quan trọng mà người theo nghề buôn bán xưa tôn thờ, là phải làm ngay, ăn thật thì mới sống được với nghề.
Các thương hiệu Việt đã "bán mình": Được cả đôi hoặc mất cả cụm!
Tiêu dùng đô thịThương hiệu là một tài sản vô hình nhưng nó cũng là một loại hàng hóa nên có thể bán hoặc mua và mục đích cuối cùng là vụ mua bán đó có lợi gì cho hai bên.
FE Credit ghi dấu thêm 3 giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia 2019
Tiêu dùng đô thịFE Credit vinh dự nhận cùng lúc ba giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 diễn ra tại Singapore ngày 15/08/2019.