tiêu dùng bán lẻ

Masan: Kiên định xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững

Masan: Kiên định xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững

Tiêu dùng

Chọn con đường phát triển theo triết lý "Doing well by doing good", Masan tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên nền tảng kinh doanh bền vững, thực thị trách nhiệm với xã hội.

Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm

Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm

Tiêu dùng

Thoái vốn thành công tại mảng khoáng sản, kết quả kinh doanh Quý III nhiều điểm sáng, thị trường bán lẻ bước vào mùa mua sắm cuối năm sôi động, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều điểm tích cực trong cuối năm nay.

WinMart tăng cường nguồn hàng, đáp ứng nhu cầu cao điểm Tết

WinMart tăng cường nguồn hàng, đáp ứng nhu cầu cao điểm Tết

Tiêu dùng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong dịp lễ Tết, WinMart đã chủ động hợp tác với các nhà cung cấp từ rất sớm. Hệ thống này đã tăng cường dự trữ hàng hóa lên 20% so với cùng kỳ năm trước để đảm bảo nguồn cung dồi dào, ổn định, tránh tình trạng khan hàng hoặc tăng giá đột biến.

Masan Group: 11 năm thuộc "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"

Masan Group: 11 năm thuộc "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"

Tiêu dùng

Masan Group tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được vinh danh là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam trong 11 năm liên tiếp.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top