Aa

Tôn Hòa Phát chạy đồng bộ các dây chuyền trong tháng 10

Thứ Ba, 02/10/2018 - 10:40

Với sự đầu tư bài bản, hệ thống dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại từ châu Âu, Hòa Phát có khả năng đáp ứng nhanh và đầy đủ các yêu cầu của khách hàng đối với các dòng sản phẩm tôn mạ màu, tôn mạ kẽm và tôn mạ lạnh.

Sau khoảng 5 tháng chính thức cung cấp sản phẩm ra thị trường, Tôn Hòa Phát đã nhanh chóng được thị trường đón nhận và ủng hộ tích cực. Đơn trọng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, đáp ứng được các tiêu chuẩn đã công bố, đặc biệt là màu sắc và chất lượng sơn màu được đánh giá rất cao. Theo đánh giá của các nhà phân phối, kết quả bước đầu như vậy là khả quan bởi đặc thù của sản phẩm tôn mạ màu cần có thời gian sử dụng và đánh giá chất lượng.

Tôn Hòa Phát chạy đồng bộ các dây chuyền trong tháng 10.

Tôn Hòa Phát chạy đồng bộ các dây chuyền trong tháng 10.

Trong quý III/2018, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo kỹ thuật và giới thiệu sản phẩm tới các đại lý, người tiêu dùng ở các tỉnh miền Bắc như Thái Bình, Hưng Yên và Hà Nội. Thông qua hoạt động này, thị trường và người tiêu dùng đã hiểu rõ hơn về quy mô, thiết bị công nghệ sản xuất cũng như các cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Tôn Hòa Phát. Lượng đơn đặt hàng từ đó tăng lên nhanh chóng sau mỗi tháng, có những khu vực thị trường sản lượng tăng gấp đôi so với trước.

Qua thời gian đánh giá, lựa chọn nhà phân phối và hoàn thiện đầy đủ các điều kiện về kho bãi, hàng hoá, từ giữa tháng 09/2018, Hòa Phát bắt đầu triển khai bán hàng tại khu vực miền Trung, bước đầu cũng nhận được sự ủng hộ hợp tác rất tích cực từ khách hàng. Dự kiến, Tôn Hòa Phát sẽ triển khai cung cấp sản phẩm tại thị trường miền Nam từ cuối năm nay.

Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cho biết, hoạt động kinh doanh của Công ty bước đầu thuận lợi một phần nhờ uy tín của thương hiệu Hoà Phát và sự tin tưởng từ hệ thống đại lý. Mặt khác, với sự đầu tư bài bản, hệ thống dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại từ châu Âu, Hòa Phát có khả năng đáp ứng nhanh và đầy đủ các yêu cầu của khách hàng đối với các dòng sản phẩm tôn mạ màu, tôn mạ kẽm và tôn mạ lạnh.

Đặc biệt, Nhà máy Tôn Hòa Phát đã sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm tôn mạ màu chất lượng cao, sử dụng hệ sơn Super polyester và hệ sơn PVDF có phủ lớp Clearcoat, có khả năng chống ăn mòn hiệu quả nhất hiện nay. Chất lượng nước sơn của tôn Hòa Phát được đánh giá cao nhờ sử dụng sơn của các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu như Becker và PPG. Bề mặt sơn rất mịn, đanh và chắc khó bị trầy xước trong quá trình gia công sản xuất cũng như lắp đặt.

Nhà máy Tôn Hòa Phát tại Hưng Yên gần như đã hoàn thành lắp đặt toàn bộ các dây chuyền, từ tẩy gỉ, cán 1, dây chuyền mạ nhôm kẽm, sơn màu. Hiện nay, Nhà máy đang tiến hành chạy thử các dây chuyền mạ kẽm, cán 2. Dự kiến, Tôn Hòa Phát sẽ hoạt động đồng bộ tất cả các dây chuyền trong tháng 10/2018, đẩy mạnh cung cấp sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước.

Khi toàn bộ dây chuyền đi vào hoạt động ổn định đồng bộ, sản xuất đầy đủ các chủng loại sản phẩm, Công ty đặt mục tiêu phân phối hàng dân dụng, công trình cho toàn bộ miền Bắc và miền Trung trong Quý IV, phấn đấu đạt sản lượng tiêu thụ nội địa mỗi tháng tăng trưởng gấp 1,5 – 2 lần sản lượng trung bình của các tháng trong Quý III.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top