Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam

Chủ Nhật, 16/02/2025 - 06:14

Đây là kết quả Chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 do Reatimes và VIRES tổ chức, được bình chọn bởi các độc giả trên hệ thống Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

***

Meey Group

Meey Group, một tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực công nghệ bất động sản tại Việt Nam, đã và đang tạo dựng vị thế vững vàng trong ngành thông qua việc phát triển một hệ sinh thái công nghệ toàn diện, không chỉ cung cấp các công cụ hỗ trợ giao dịch mà còn tái định hình cách thức vận hành của ngành bất động sản. Với những sản phẩm như Meey Map, Meey CRM, Meey 3D và Meey Value, Meey Group không chỉ ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của các nhà môi giới và nhà đầu tư, mà còn mở ra những hướng đi mới cho việc tối ưu hóa quy trình và trải nghiệm người dùng.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 1.

Từ những giải pháp phần mềm giúp tra cứu quy hoạch bất động sản, quản lý nhu cầu khách hàng, đến việc định giá chính xác nhờ vào sự hỗ trợ của AI, Meey Group đang dần trở thành đối tác chiến lược không thể thiếu đối với những người tham gia thị trường bất động sản. Điểm nổi bật trong hệ sinh thái này là khả năng mô phỏng bất động sản 3D qua nền tảng Meey 3D, tạo ra một cách thức tiếp cận trực quan và sinh động, giúp người dùng cảm nhận rõ nét về giá trị sản phẩm bất động sản mà họ đang cân nhắc.

Đặc biệt, Meey Group không chỉ thành công trong việc phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ, mà còn mang đến giải pháp tài chính với Meey Finance, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch an toàn và nhanh chóng, giảm thiểu các rủi ro và khó khăn thường gặp trong lĩnh vực bất động sản.

Thêm vào đó, Meey Group đã ký kết hợp tác với hai tập đoàn về công nghệ và bất động sản của Hàn Quốc là Pipe Tech Co., Ltd và Media Wave Co., Ltd, nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng và đưa các sản phẩm của mình ra thế giới, tạo cơ hội kết nối và phát triển bền vững trên thị trường quốc tế.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 2.

Tại Diễn đàn Chuyển đổi số Hải Phòng 2024, Meey Group cũng gây chú ý khi giới thiệu sản phẩm Meey CRM, ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng chuyên biệt dành riêng cho nhà môi giới bất động sản, ứng dụng công nghệ AI để tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Meey Group khi công ty nhận được sự công nhận từ thị trường và các tổ chức uy tín. Giải thưởng Best Innovation and Technology Vietnam 2024 tại Dot Property Vietnam Awards và danh hiệu “Doanh nghiệp sở hữu bộ giải pháp công nghệ bất động sản phong phú nhất Việt Nam” từ Kỷ lục Việt Nam là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của tập đoàn trong việc nâng cao chất lượng ngành bất động sản.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (Hòa Bình Group) là một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành xây dựng tại Việt Nam, được biết đến với những thành tựu vượt trội và những công trình mang tính biểu tượng. Được thành lập từ năm 1987, Hòa Bình đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình, trở thành một trong những nhà thầu tổng hợp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, thi công các dự án dân dụng, công nghiệp và hạ tầng.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Hòa Bình đã thực hiện hàng nghìn công trình lớn, từ các dự án nhà ở cao cấp, khu thương mại đến các công trình hạ tầng và công nghiệp, không chỉ trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế. Một trong những cột mốc đáng nhớ của tập đoàn là năm 2015, Hòa Bình lần đầu tiên thâm nhập thị trường quốc tế, thi công dự án chung cư GEMS tại Yangon, Myanmar, mở ra một kỷ nguyên mới cho sự phát triển toàn cầu của Tập đoàn.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 3.

Chặng đường phát triển của Hòa Bình không chỉ là những con số ấn tượng, mà còn là những dấu ấn nổi bật trong việc xây dựng và phát triển các công trình có giá trị bền vững. Các dự án tiêu biểu của Hòa Bình có thể kể đến như Khu đô thị Vinhomes Central Park, Trung tâm thương mại AEON Mall… và hàng loạt các công trình quy mô khác, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Lê Viết Hải, Hòa Bình không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình mà còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động cho đội ngũ nhân sự. Chính sự tận tâm, chuyên môn cao của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã giúp Hòa Bình không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt được nhiều thành công vượt bậc.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 4.

Trong năm 2024, Hòa Bình tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với các dự án lớn, trong đó có Dự án Eaton Park trị giá gần 1.900 tỷ đồng tại TP. Thủ Đức, đồng thời khởi công Dự án Khu đô thị thương mại và dịch vụ thể thao Newtown Diamond tại Đà Nẵng, với tổng giá trị gần 1.000 tỷ đồng. Cùng với việc duy trì sự ổn định tài chính và khẳng định thương hiệu với các giải thưởng danh giá, Hòa Bình đang tiến bước vững chắc trong hành trình xây dựng những công trình mang tính biểu tượng cho tương lai.

Cũng trong năm 2024, Hòa Bình vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp trong 18 năm qua tập đoàn đạt được vinh dự này. Dự kiến trong năm 2024, Hòa Bình sẽ đạt 433 tỷ đồng lợi nhuận, gấp 3,5 lần so với năm trước, phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ và tầm nhìn chiến lược của tập đoàn.

Tập đoàn Hòa Phát

Tập đoàn Hòa Phát được thành lập từ năm 1992, đã và đang khẳng định vị thế vững mạnh trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Với hơn 30 năm phát triển, Hòa Phát đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất thép và các sản phẩm vật liệu xây dựng khác, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho các công trình lớn, góp phần nâng cao giá trị nền kinh tế quốc gia.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 5.

Không chỉ là một thương hiệu mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, Hòa Phát còn thể hiện khả năng đổi mới và thích ứng với những thách thức thị trường qua việc liên tục cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh và duy trì ổn định tài chính.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 6.

Bên cạnh thành tựu trong kinh doanh, Hòa Phát luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội, thể hiện qua các hoạt động đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Trong năm 2024, Tập đoàn đã đóng góp hơn 10.000 tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước, tham gia xây dựng hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo, hỗ trợ các tỉnh thành khắc phục thiệt hại thiên tai và tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội. Đặc biệt, Hòa Phát đã trao tặng hàng chục tỷ đồng cho các dự án y tế, giáo dục và nhà ở, góp phần nâng cao đời sống cho người dân ở nhiều vùng miền.

NgoViet Architects & Planners

NGOVIET ARCHITECTS & PLANNERS (NVD Co. Ltd.) là công ty tư vấn thiết kế quy hoạch kiến trúc, chuyên ngành về tư vấn chiến lược, tư vấn thiết kế quy hoạch và kiến trúc.

TSKH.KTS. Ngô Viết Nam Sơn, Chủ tịch NgoViet Architects & Planners, là một kiến trúc sư và nhà quy hoạch có trên 35 năm kinh nghiệm quốc tế về tư vấn thiết kế, và nghiên cứu & giảng dạy tại các nước Vành đai Thái Bình Dương, bao gồm Việt Nam, Mỹ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Nhật, Philippines, Singapore, Malaysia, …

Ông là thành viên của Hội Kiến trúc sư Việt Nam VAA (Ban Chấp hành), Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam VUPDA, Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam VGBC (Ban Cố vấn), Viện Kiến trúc Mỹ AIA, Hội Quy hoạch Mỹ APA, và Hội Văn hóa Kiến trúc Cảnh quan Á Châu ACLA (Ban Chấp hành).

Ông tốt nghiệp văn bằng Tiến sĩ Khoa học về Quy hoạch và Kiến trúc tại Đại Học Washington, và văn bằng Thạc sĩ Quy hoạch và Kiến trúc tại Đại Học California ở Berkeley.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 7.

TSKH.KTS. Ngô Viết Nam Sơn và đồ án Trung tâm Đức Mẹ Núi Cúi, tỉnh Đồng Nai

Nhiều dự án của công ty Ngoviet Architects & Planners, dưới sự lãnh đạo của TSKH.KTS. Ngô Viết Nam Sơn, đã đem lại nhiều giá trị đóng góp cho cộng đồng nhiều địa phương trên khắp cả nước, bao gồm:

• Quy hoạch và kiến trúc Khu Đô thị Hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế, nay là TP. Huế trực thuộc Trung ương (đang xây dựng) nhận được giải thưởng Quy hoạch Quốc gia năm 2022-2023.

• Quy hoạch và kiến trúc Trung tâm Đức Mẹ Núi Cúi, tỉnh Đồng Nai, trong tương lai sẽ là một điểm nhấn trung tâm văn hóa tâm linh của Khu Đô thị Sinh thái ven Hồ Trị An.

• Quy hoạch tỉnh Khánh Hòa đến 2030, tầm nhìn đến 2050, với vai trò Cố vấn Trưởng Quy hoạch, hợp tác với McKinsey & Company (Mỹ) và nhiều cơ quan chuyên ngành khác.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 8.

Đồ án Quy hoạch Khu đô thị hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế - Điểm nhấn Quy hoạch Khu trung tâm - Khu đô thị mới An Vân Dương - TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế được trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia VUPA 2022-2023.

Dự án King Crown Infinity

Nương theo triết lý chú trọng không gian xanh nhằm nâng cao sức khỏe thể chất tinh thần của cư dân, cùng với đó là tầm nhìn kiến tạo nên biểu tượng đô thị mới tại TP. Thủ Đức, nhà phát triển King Crown Infinity đã đưa vào dự án hơn 12.000m2 mảng xanh, tạo nên tính cân bằng giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự phát triển của 724 căn hộ hạng sang, sky villas của dự án.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 9.

Tại King Crown Infinity, mật độ mảng xanh được phân bổ hợp lý, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, từ hệ thống vườn cảnh quan đa chủ đề như: vườn nhiệt đới, vườn hoa chân mây, vườn nghệ thuật, vườn thảo mộc, vườn thiền, vườn BBQ, đường chạy bộ thoáng đãng, cho đến trung tâm thương mại lấy cảm hứng từ sân bay Changi, Singapore, nơi sở hữu thiết kế thông tầng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, kết hợp bố trí cảnh quan cây xanh thẩm mỹ. Tất cả đan xen vào nhau tạo nên một không gian sống đa chức năng nhưng vẫn kết nối với thiên nhiên trong lành, khiến King Crown Infinity trở thành nơi an cư hấp dẫn, nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể cho cư dân.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 10.

Hai tòa tháp The Apollo và The Artemis của dự án cũng được tạo nên bởi vật liệu bê tông cốt sợi thủy tinh thân thiện với môi trường. King Crown Infinity đã và đang mở ra một tọa độ đáng sống với không gian xanh ngay tại nhà, đem đến một khoảng riêng tư vô cùng quan trọng tách biệt khỏi ô nhiễm, tiếng ồn, đồng thời đem lại những trải nghiệm thư giãn, trẻ hóa và hạnh phúc đúng nghĩa.

Phương Đông Asahi 

Phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi tọa lạc tại số 9 phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để tìm về những phút giây thư giãn, bình yên, cân bằng thân - tâm - trí giữa lòng phố thị ồn ã.

Phương Đông Asahi như một bức tranh tổng hòa của những chi tiết tối giản mà thanh tao mang hơi hướng phong cách Wabi Sabi đầy ấn tượng… Bên cạnh đó, cách bố trí không gian mang tính ngẫu hứng, tối giản nhưng vẫn tinh tế, đảm bảo được tính nghệ thuật cần có là điểm nhấn chinh phục khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 11.

Tại Phương Đông Asahi, những phút giây thư giãn và hưởng thụ giá trị sống xứng tầm được kéo dài bất tận trong từng khoảnh khắc. Hai nhà hàng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Gasuto và Asahi mang đến cho thực khách những món ăn tinh tế, hấp dẫn từ Á đến Âu, giúp đánh thức vị giác của cả những vị khách khó tính nhất.

Ngoài ra, vườn Trường Xuân mang phong cách Zen Nhật Bản cũng tạo nên một bức tranh thiên nhiên hài hòa và thanh lịch, là mảnh ghép đầy màu sắc của Phương Đông Asahi. Nơi đây như một ốc đảo xanh mát với diện tích lên đến 1.200m2, quy tụ hàng trăm loài hoa thơm, cỏ lạ, cây cảnh quý cùng những tán cây bonsai được cắt tỉa cẩn thận, mang đến những phút giây thư giãn và đắm chìm trong vẻ đẹp tinh hoa của nghệ thuật vườn Nhật cho khách hàng ghé thăm.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 12.

Đặc biệt, trên hành trình trải nghiệm dịch vụ tại Phương Đông Asahi, quý khách có những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn với liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hệ thống 10 phòng xông hơi Jjim Jil Bang bao gồm xông khô, xông ướt, xông hơi đá quý, đá muối Himalaya...; bể bơi bốn mùa; phòng tập gym đa năng mang tới cho khách hàng đặc quyền trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại cùng một thời điểm

Ngoài ra, khu vực spa & massage trị liệu với nhiều dịch vụ như massage cổ vai gáy, massage body, massage chân hay gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặt cũng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp tìm lại sự cân bằng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Thanh Xuan Valley

Thung lũng Thanh Xuân là một miền an trú giữa thung lũng thông reo chỉ cách Hà Nội 45 phút lái xe, dành cho giới thượng lưu ưa chuộng sự kín đáo. Đây là nơi những cư dân giàu có tận hưởng một thịnh vượng xanh đích thực với hệ tiện ích đẳng cấp đặc quyền, bao gồm khu nghỉ dưỡng thung lũng đầu tiên mang thương hiệu InterContinental Thanh Xuan Valley Resort, Country Club lớn nhất miền Bắc, cùng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thân – tâm – trí toàn diện.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 13.

Top One thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi bật thị trường bất động sản Việt Nam- Ảnh 14.

Thung lũng Thanh Xuân giới thiệu một định nghĩa mới về bất động sản riêng có: Valley home – biệt thự (trong) thung lũng, mang kiến trúc Spanish Revival duyên dáng và sang trọng, giao hòa với cảnh sắc thiên nhiên ngập tràn tươi mới.




Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top