Aa

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Kia Morning, Hyundai Grand i10?

Thứ Tư, 26/09/2018 - 08:00

Với mức giá chỉ từ 345 triệu đồng nhưng lại được tung ra thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu từ Indonesia, Toyota Wigo nhiều khả năng sẽ vượt mặt Kia Morning, Hyundai Grand i10.

Theo đó, Toyota Wigo sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Grand i10 (giá từ 315 triệu đồng đến 415 triệu đồng), Kia Morning (giá từ 290 triệu đồng đến 393 triệu đồng).
Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Kia Morning, Hyundai Grand i10? 0

Tuy nhiên với thế mạnh thương hiệu, Wigo sẽ thu hút được đông đảo khách Việt để có thể vượt mặt 2 mẫu xe có doanh số rất lớn như Grand i10 hay Morning.

Là dòng xe đô thị, Wigo sở hữu thiết kế nhỏ gọn, năng động và khỏe khoắn, không gian rộng rãi và phù hợp với việc di chuyển trên các con phố nhỏ.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Kia Morning, Hyundai Grand i10? 1
 

Đặc biệt, Wigo sở hữu khoảng sáng gầm xe 160 mm, lớn hơn con số 152 mm của cả Morning và i10. Điều này sẽ phần nào giúp cho Wigo đạt được lợi thế tốt hơn khi di chuyển.

Ngoại thất không có gì quá nổi bật, tuy nhiên, Wigo lại sở hữu nội thất với khoảng để chân và khoảng trần xe rộng nhất phân khúc, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái.

Wigo được trang bị vô-lăng tích hợp nút bấm, đèn báo Eco trên bảng đồng hồ, ghế nỉ chỉnh tay 4 hướng, điều hòa chỉnh tay, màn hình cảm ứng. Các trang bị an toàn gồm có phanh ABS, 2 túi khí và cảm biến phía sau.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Kia Morning, Hyundai Grand i10? 2

Những trang bị tính năng trên Toyota Wigo 2018 ở mức cơ bản để có thể cạnh tranh tốt hơn về giá bán.

Theo công bố của Toyota Việt Nam, Wigo có 6 màu sắc lựa chọn là: Đen, xám, đỏ, bạc, trắng và cam. Xe có 2 phiên bản 1.2 MT và 1.2 AT, giá bán lần lượt là 345 triệu và 405 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top