Để thuận tiện cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại TPBank, cũng như thực hiện theo phương án chuyển đổi theo hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước, TPBank đã có kế hoạch thực hiện chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số.
Theo đó, TPBank sẽ có SMS, email gửi tới Quý khách hàng để thông báo và xin ý kiến về việc chuyển đổi thông tin từ thuê bao 11 số sang 10 số theo đúng Quy tắc chuyển đổi của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Trong trường hợp Quý khách không đồng ý chuyển đổi, vui lòng nhắn tin theo cú pháp TPBANK KHONGDOISO và gửi tới số 8089.
Sau thời gian chuyển đổi, mọi hoạt động giao dịch, xác thực giao dịch, … với TPBank sẽ thông qua Số điện thoại 10 số của Quý khách. Các dịch vụ liên quan tới liên kết Ví điện tử (nếu có sử dụng) sẽ bị ảnh hưởng trong trường hợp Quý khách chưa thực hiện đổi đầu số với nhà cung cấp dịch vụ Ví điện tử.
TPBank xin thông báo về việc thực hiện chuyển đổi này và kính mong Quý khách hàng phối hợp thực hiện nhằm đảm bảo các giao dịch và quyền lợi của Quý khách tại TPBank không bị gián đoạn.
Thời gian chuyển đổi được thực hiện từ ngày 19/10/2018.