Aa

TP.HCM: Điều chỉnh chức năng và chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc dự án của Vietcomreal

Thứ Năm, 31/08/2017 - 23:02

Theo đề xuất của Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM, UBND TP đã chấp thuận điều chỉnh chức năng và chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc của dự án tại số 4 đường Thi Sách và số 3 đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1 (tên thương mại là Vietcomreal Tower).

Theo đó, UBND TP.HCM đã chấp thuận điều chỉnh chức năng và chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc của dự án từ khách sạn - thương mại dịch vụ - văn phòng - căn hộ tái định cư thành văn phòng kết hợp lưu trú (Officetel) - bãi đậu xe nổi - căn hộ tái định cư, kinh doanh và các chức năng bổ trợ khác.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

UBND quận 1 cần rà soát để điều chỉnh quy mô dân số tại các đồ án quy hoạch được duyệt trên địa bàn cho phù hợp, đảm bảo không gia tăng dân số thường trú của quận; đề xuất phương án di dời dân tại các khu vực cần chỉnh trang vào các dự án phát triển nhà ở mới trên địa bàn quận.

Vietcomreal Tower là dự án của Công ty CP Thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal), có vị trí nằm ở mặt tiền số 4 đường Thi Sách, kéo dài ra phía sau là mặt tiền đường Thái Văn Lung.

Được biết, dự án nằm trên đoạn đường chuyên kinh doanh khách sạn, nhà hàng, có diện tích hơn 2.000m2. Về pháp lý, đất có thời hạn sử dụng đến tháng 3/2058.

Khu đất đã được cấp phép xây dựng trung tâm thương mại và văn phòng. Kết cấu gồm: 3 hầm, 20 lầu, tầng kỹ thuật. Từ tầng 1-2 là trung tâm thương mại, từ tầng 3-20 là văn phòng cho thuê. Tổng diện tích sàn là 27.000m2.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top