Aa

Trộm cắp lộng hành, cư dân Gamuda Garden yêu cầu CĐT đảm bảo an ninh

Thứ Hai, 09/01/2017 - 05:05

Trước tình trạng trộm cắp “lộng hành” tại khu đô thị Gamuda Garden (phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội), chiều 7/1 nhiều cư dân khu đô thị này đã tập trung xuống đường căng băng rôn yêu cầu chủ đầu tư có biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tính mạng cho cư dân.

“Cướp” lộng hành cư dân Gamuda Garden căng băng rôn đòi đảm bảo an ninh

“Cướp” lộng hành cư dân Gamuda Garden căng băng rôn đòi đảm bảo an ninh

Trao đổi với phóng viên đại diện các cư dân khu đô thị Gamuda Garden không dấu được sự lo lắng: “Tình trạng mất trộm diễn ra thường xuyên, thậm chí mới đây một tài xế taxi khi vào khu đô thị đón khách đã bị hai đối tượng dùng dao định không chế cướp tài sản, may tài xế taxi kịp phóng xe chạy thoát. Tài sản và an toàn tính mạng của cư dân chúng tôi đang bị đe dọa”.

Theo các hộ dân, cách đây 3 năm họ chọn đầu tư vào khu đô thị Gamuda Garden vì chủ đầu tư quảng cáo đây là khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hà Nội với hệ thống an ninh chặt chẽ, đảm bảo. Thế nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. “Mỗi tháng mỗi nhà phải đóng phí thêm 1,5 triệu đồng, trong khoản phí này có cả tiền an ninh nhưng tình trạng mất an ninh vẫn thường xuyên diễn ra”, chị Linh một cư dân sinh sống tại đây cho biết.

Gần đây nhất, rạng sáng ngày 5/1 tại khu đô thị này 3 chiếc xe ô tô hạng sang Lexus, Rangrover, Mercedes để ven đường trong khu đô thị, có bảo vệ trông giữ nhưng vẫn bị mất trộm gương.

Xác nhận thông tin, phía chủ đầu tư khẳng định, có vụ việc mất gương của 3 chiếc xe nói trên, chủ đầu tư đã có các phương án đền bù đồng thời sẽ tổ chức họp dân, lắng nghe nguyện vọng, ý kiến người dân để sớm có biện pháp tăng cường đảm bảo an ninh trật tự trong khu đô thị.

Reatimes sẽ tiếp tục thông tin!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top