TS. Đào Xuân Khương

Thế Giới Di Động: Chuyện về khả năng "nghĩ lớn, làm lớn" của một tập đoàn bán lẻ tư nhân

Thế Giới Di Động: Chuyện về khả năng "nghĩ lớn, làm lớn" của một tập đoàn bán lẻ tư nhân

Kinh tế tư nhân

Việt Nam cần những tập đoàn bán lẻ nội địa tầm cỡ để tạo ra một "đối trọng" cần thiết, đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các gã khổng lồ nước ngoài. Hơn thế, họ sẽ là người dẫn dắt và bình ổn thị trường, đồng thời giúp tối ưu "gánh nặng" chi phí logistics cho nền kinh tế", PGS.TS. Ngô Trí Long.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top