Aa

Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 29/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 1/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sẽ có được những tin vui trong công việc; Vận trình tình cảm của Kim Ngưu có điềm báo mâu thuẫn...

Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 con giáp

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 1/7/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương nhận định bạn có nhiều khả năng gặp phải những khó khăn trong công việc. Dường như bạn chưa có được dấu hiệu tốt hơn cho các kế hoạch của mình và hôm nay khó có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Thêm vào đó vận tài chính không được dồi dào nên các kế hoạch của bạn nếu cần đầu tư sẽ cần cần nhắc việc cần thiết trước sau. Chuyện tình cảm của bạn thực sự không tốt khi bạn đang có cảm giác bất an và có chút cô đơn.

Có lẽ gần đây bạn hơi ít chia sẻ nên giờ gặp vấn đề lại khó mở lời cũng như biển đạt cảm xúc của mình. Đừng quá lo lắng mọi chuyện vẫn diễn ra theo tự nhiên và chẳng có gì đang lo ngại cả. Có lẽ bạn hơi quan trọng hóa vấn đề hơn một chút thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 1/7/2019 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 1/7/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có được những kế hoạch công việc tốt và hoàn toàn chủ động. Do vậy dù công việc có nhiều và rắc rối một chút bạn vẫn có thể chẳng gặp áp lực và chủ động hoàn thành chúng. Hôm nay bạn cũng dễ gặp được quý nhân và sẵn sàng giúp đỡ bạn các vẫn đề và không có nhiều cản trở đâu nhé.

Về tình cảm thì có thể có chút hiểu nhầm nhiều khả năng do người ấy quá đa nghi hoặc trông chờ nhiều vào cách thể hiện của bạn nên khi bạn thiếu đi sự quan tâm họ cảm thấy hụt hẫng và tổn thương. Nếu có thể dành cho người ấy một số cử chỉ hay chỉ là một sự chia sẻ mong nhận được sự thông cảm do sự bận rộn thì mọi chuyện sẽ quay chiều và tốt đẹp hơn thôi.

Cảnh báo lớn nhất của bạn hôm nay đó là vấn đề sức khỏe và phần nào gây ra những gián đoán trong quá trình làm việc. Nghỉ ngơi đúng và đừng cố quá sức để có được thời gian tái tạo sức lao động, giải lao tốt nhất.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 1/7/2019 là 56

Màu sắc may mắn: tím, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có chút thất vọng đối với công việc của mình. Khi bạn đang cố gắng bắt kịp với các dự định và đã nỗ lực hết mình thì bạn vẫn  chưa có được đánh giá cao nên có chút bất mãn và cảm giấy chán nản. Tài chính có phần may mắn khi bạn giữ được sự ổn định và có phần tích lũy phòng thân.

Nhưng để có được tiền bạc nhiều hơn thì bạn sẽ cần nhiều hơn sự cố gắng và chủ động tìm kiếm cơ hội hơn. Có lẽ các mối quan hệ bạn bè của bạn chưa được gắn kết lắm nên hôm nay hãy bắt đầu chủ động liên lạc với bạn bè của mình bạn sẽ có được những cơ hội tốt hơn trong việc phát triển sự nghiệp và tiền tài của mình.

Nhiều khả năng hôm nay, Song Tử khá được người ấy ủng hộ các quyết định. Sự hài hước và chân thành giúp các bạn xây dựng được mối quan hệ tuyệt vời và xua tan mệt mỏi trong ngày.

Con số may mắn của Song Tử ngày 1/7/2019 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới của cung Cự Giải khá mệt mỏi với chuyện gia đình. Áp lực và trách nhiệm khiến bạn cảm thấy mình đang gồng gánh quá sức và muốn được nghỉ ngơi. Nhưng có lẽ những gì bạn nghĩ vẫn không thể trở thành hiện lực bởi bạn là người có trách nhiệm.

Hãy cố gắng tìm kiếm sự san sẻ trách nhiệm thay vì cứ lôi hết mọi vấn đề về mình và lao đao để sử lý chúng mà lại kém hiệu quả. Đối với vận công việc hôm nay bạn có phần sao nhãng nên làm việc thiếu tập trung, công việc không hoàn thành theo kế hoạch đã định mà cần có thêm thời gian để giải quyết chúng.

Bạn cũng khó có được suy nghĩ thông sút và nhất định sẽ cần phải cân nhắc cũng như đôi lúc muốn “ngủ ngục” vì mệt mỏi. Cố gắng lên mọi chuyện sẽ qua và bạn sẽ có được những điều tốt đẹp, xứng đáng với nỗ lực của mình từ công việc tới các mối quan hệ gia đình, tình cảm riêng tư.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/7/2019 là 33

Màu sắc may mắn: da cam, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể có được ngày bình yên trong công việc. Sự tận tâm và làm việc thận trọng giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ công việc tốt và điều chỉnh chúng đi đúng hướng có thể bạn sẽ cần nhiều hơn các kế hoạch trong thời gian tới để cải thiện vận trình sự nghiệp và tài chính của mình.

Ngày mới của bạn có thể gặp chút vấn đề về tài chính và một khoản tiền bạn chờ đợi chưa về nó có thể khiến bạn phải lo lắng và xoay đủ hướng để bù vào khoản tiền theo dự định đó. Hãy an tâm hôm nay bạn không khó để ngờ tới sự giúp đỡ của mọi người nhé.

Tình cảm của các bạn có thể gặp sự chia cắt tạm thời nhưng sự thấu hiểu sẽ giúp các bạn sớm vượt qua chờ ngại này. Hoặc cũng có một chút rắc rối nhỏ nhỏ khi đôi bên chưa thể hiểu ý và có những sắp xếp không hợp lý khiến cho các kế hoạch không được như ý. May mắn là bạn không gặp phải các xung đột lớn và khiến mối quan hệ xấu đi đâu nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 1/7/2019 là 14

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ sẽ cần phải phát huy khả năng sáng tạo của mình nếu muốn lưu lại được ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc đối với cấp trên. Vị trí làm việc hiện tài của bạn có thể chưa thực sự như ý nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện cụ thể.

Dường như chuyện tình cảm hôm nay của bạn không được như ý khi có ai đó muốn làm phiền bạn. Trong khi đó bạn rất bận rộn và khôgn có nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng hãy bày tỏ quan điểm rõ rằng và chủ động chuyển sự quan tâm của mình tới vấn đề khác thay vì chú ý tới những kẻ “nhàn rỗi rảnh chuyện”.

Hôm nay bạn cũng có thể giúp mình quyến rũ hơn bằng một sự chăm chút diện mạo nho nhỏ nó sẽ giúp bạn đạt được những hiệu ứng bất ngờ đấy.

 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 1/7/2019 là 35

Màu sắc may mắn: đen, xám

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay nhận định bạn sẽ có được vận trình thoải mái trong công việc. Cơ hội làm việc nhóm hiệu quả cũng giúp bạn giảm bớt được các áp lực công việc bạn đang gặp phải và họ cũng là người giúp bạn đưa ra các ý tưởng để giải quyết sớm vấn đề.

Đừng quên cuối ngày dành sự chăm sóc đặc biệt tới nhóm của mình bằng buổi trò chuyện ngắn hay cùng thưởng thức một món ăn gì đấy nhé. Hôm nay nhờ có sự hỗ trợ tốt từ những người đồng nghiệp bạn có được vận may trong công việc và bình ổn về tài chính.

Đồng thời cũng có thêm thời gian để dành cho chuyện riêng tư và có một buổi tối vui vẻ và không còn sự mệt mỏi chiếm hữu bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 1/7/2019 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có được những tin vui trong công việc. Mặc dù bạn luôn cảm giác mình bận rộn và nhiều áp lực nhưng với tinh thần làm việc vui vẻ nó giúp bạn đương đầu với thử thách tốt hơn và có được đánh giá tốt từ cấp trên về năng lực.

Hôm nay vận tình cảm của bạn chưa thực sự tốt khi các bạn đang thiếu sự chia sẻ công việc. Đặc thù công việc bận rộn của bạn khiến cho người ấy cảm giác cô đơn và thiệt thòi vì không có được sự quan tâm. Rất có thể nếu bạn không có động thái gì và để tình trạng này kéo dài thì nó có thể khiến cho tình trạng này trở nên trầm trọng đấy.

Vận tài chính ổn định đủ để bạn dự tính dành một điều gì đó đặc biệt cho gia đình của mình rồi đấy. Với người thuộc cung Bọ Cạp thì hôm nay vận sức khỏe không tốt vì vậy nên cần trọng việc ăn uống của mình hơn nếu như không muốn thời gian tới chi phí tiền bạc để “sửa sai”.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 1/7/2019 là 47

Màu sắc may mắn: hồng, da cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhận Mã có thể thấy bạn có công việc không được thuận lợi và chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian cùng tài chính để bắt đầu giải quyết chúng dựa vào các mối quan hệ. Nhiều khả năng bạn sẽ phải trao đổi thêm và cố gắng tận dụng khả năng giúp đỡ từ người khác bạn nhé.

Ngày mới của bạn may mắn có được vận trình tình cảm tốt. Mặc dù nửa kia của bạn đang có chút ghen tị vì bạn đôi khi dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn người ấy. Nhưng chính bản thân họ cũng hiểu rõ đó là công việc và một lời mời bị từ chối tức là các bạn đã mất đi những cơ hội hiếm có.

Cho nên trong mối quan hệ tình cảm người ấy vẫn san sẻ cùng bạn và giúp cho bạn có được những cơ hội tốt nhất, có được sự cảm thông thực sự đúng thời điểm.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 1/7/2019 là 38

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người có được những khởi đầu vô cùng tốt đẹp trong công việc và dường như mọi sự đang trở nên quá thuận lợi với bạn. Các đối tác cũng như đồng nghiệp đều tin tưởng vào những kế hoach và cùng tỏ rõ thiện chí hợp tác.

Vì vậy,nếu bạn có được sự tập trung tốt sẽ sớm có được những thành quả thôi nhé. Vận tình duyên với Ma kết cũng tương đối ổn định khi bạn ý thức được trách nhiệm của mình và biết cách cân đối thời gian cho người ấy.

Mặc dù bạn sẽ cần có thêm thật nhiều thời gian để có thể có được thời điểm tốt để tính chuyện lâu dài nhưng chuyện vui sẽ đến. Ngoài ra, hôm nay tài chính của bạn có được cơ sở để bạn có thể sử dụng thoải mái hơn cho các nhu cầu và bạn không cần lo lắng nhiều bởi sắp tới sẽ có nguồn thu mới hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/7/2019 là 22

Màu sắc may mắn: xám, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình sẽ có những biến chuyển và bạn sẽ cần phải tập trung trí lực để có thể hoàn thành công việc theo chi tiêu. Có thể thời gian trước đó bạn không có được thái độ làm việc tốt nhất nên hôm nay là lúc bạn cần phải cố gắng làm việc để bù đắp lại công việc còn thiếu.

Tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay có thể có được sự bùng nổ khi bạn đã chủ động tìm kiếm vận mệnh của mình. Người độc thân có thể gặp được cơ hội tốt để tìm nửa yêu thương của mình hoặc ít ra cũng có người dẫn dắt cho mình mối quan hệ tốt có tiềm năng.

Sức khỏe tốt, Bảo Bình luôn biết cách quan tâm tới sức khỏe của mình. Tuy nhiên, nhiều khi do áp lực công việc cũng khiến bạn sử dụng nhiều chất kích thích như cà phê, thuốc lá... cố gắng hạn chế tối đa Bảo Bình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 1/7/2019 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 1/7/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, thứ 2 Song Ngư sẽ cần phải có những thay đổi. Bạn có thể bạn sẽ nhận được những cơ hội cho công việc và nhiều khả năng bạn sẽ nhận được những cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình.

Với chuyện tài chính bạn có thể hôm nay có được những thời cơ thuận lời và không có nhiều khoản chi khiến cho bạn phải đâu đầu. Bạn có thể tin tưởng rằng bản thân mình có đủ khả năng kiếm tiền và các khoản chi ngày hôm nay là hợp lý.

Vận tình cảm cũng có những bước tiến triển và hãy tin vào trực giác và đừng để việc tính toán quá nhiều làm ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại của bạn.

Đồng thời nếu hôm nay bạn muốn lên kế hoạch nghỉ ngơi và vui vẻ cho thời gian tới thì đây là thời điểm thích hợp cho việc bàn bạc đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 1/7/2019 là 44

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 1/7/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top